Tính thể hiện riêng của thiết kế nội thất tân cổ điển trong phòng ngủ

Bộ Phòng Ngủ Trắng Nóc Sồi BP182

Nội thất tân cổ điển lấy sự đơn giản, uốn lượn cong mềm để tăng giá trị tinh tế, sang trọng đẳng cấp cho không gian. Đây là xu hướng phong cách nội thất rất khó bị lỗi thời trước thời gian.
Mẫu giường ngủ tân cổ điển là cách đơn giản để nâng tầm đẳng cấp cho không gian căn phòng. Bởi nó toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy thông qua vẻ kiểu cách cao cấp, thiết kế sang trọng, cầu kỳ. Từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, họa văn chạm khắc tinh tế. Giường thậm chí như một kiệt tác nghệ thuật thanh lịch.

  1. Tính thời đại của nội thất tân cổ điển

Nội thất  tân cổ điển chưa bao giờ hết hot đối với những người yêu phong cách cổ điển châu âu hoặc cổ điển ý. Nhờ hình ảnh sang trọng, tinh tế, tiện nghi và không kém phần hiện đại. Phòng ngủ thể hiện tân cổ điển luôn mang dáng dấp trang nhã, thanh lịch tạo cho người dùng cảm giác bề thế, sang trọng, nhưng cũng rất ấm áp và hài hòa.
Nội thất tân cổ điển là biểu tượng thể hiện rõ nét sự thành công về mặt thiết kế tuân theo việc phân chia các ô, mảng tỷ lệ đúng phong cách. Khi phân chia, tất cả đều sẽ tạo nên nét đẹp tinh tế, đúng chất. Trong đó, tại phòng ngủ, giường là hình ảnh được chú ý nhiều nhất tại khu vực nghỉ ngơi này.
Những đường nét cong vòm, uốn lượn trên thân giường, kết hợp với hoa văn tối giản tạo cảm giác quý phái cho gian phòng. Thông thường, các gam màu sắc đặc trưng cho tính tranh nhã, tiết chế cảm xúc, thường dễ được chọn là trắng ngọc trai, vàng sâm panh, nâu kem.

  1. Tính tập trung phong cách của mẫu giường ngủ tân cổ điển

 Giường ngủ tân cổ điển nổi bật giá trị quyền quý cho gia chủ ngay từ chất liệu tạo nên nó. Các loại gỗ tự nhiên, gỗ chuẩn cao cấp là lựa chọn chính cho dòng tân cổ điển như gỗ sồi đỏ, sồi trắng, gỗ óc chó, gỗ anh đào,…Cùng với gỗ chuẩn thượng đẳng, chất liệu đi kèm cũng lựa chọn vật liệu giá trị cao cấp.
Điểm thú vị là giường ngủ tân cổ điển hoàn toàn có thể sử dụng cả các dòng gỗ công nghiệp, cũng là gỗ công nghiệp chuẩn, để chế tác lên đường nét tinh tế, tiết kiệm tốt hơn về chi phí vật tư.
Trong không gian trưng bày gochuan.com, nội thất tân cổ điển hoàn hảo khi kết hợp giường với những món đồ nội thất như tủ, bàn phấn, bàn cạnh giường tân cổ điển,… có cùng phong cách. Nhờ vậy, tất cả sẽ thống nhất trong không gian được trang trí cũng theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng đó.
Website: gochuan.com
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *