Hút hồn với bàn trang điểm tân cổ điển mang phong cách châu âu

5f462db6e0cd1a9343dc 1 1

Hút hồn với bàn trang điểm tân cổ điển mang phong cách châu Âu

 

Bàn trang điểm là vật dụng không thể nào thiếu được đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt với các chị em yêu thích phong cách châu Âu cổ kính thì trong phòng ngủ sẽ không thể nào vắng mặt được chiếc bàn trang điểm tân cổ điển. Có người nói rằng: “ bàn trang điểm của mỗi người phụ nữ chính là cách để thể hiện mức độ trân trọng của người phụ nữ đó đối với cái đẹp của chính bản thân mình”. Bởi vậy mà người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho mình những chiếc bàn trang điểm đẹp nhất, sang trọng nhất và hiện đại nhất. Theo đó, một trong những phong cách được các chị em lựa chọn nhiều nhất chính là phong cách tân cổ điển.

Vẻ đẹp quyến rũ toát lên từ bàn trang điểm phong cách châu Âu

Chiếc bàn trang điểm tân cổ điển gỗ cao cấp đang là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ và là niềm tự hào của những ai đang sở hữu chúng. Một chút thanh lịch, quyến rũ của sắc trắng ngọc trai, một chút uyển chuyển mềm mại của những đường nét uốn lượn trạm chổ kết hợp với một chút tinh tế, tỉ mỉ trong các chi tiết thiết kế đã tạo ra một sản phẩm bàn trang điểm vô cùng hoàn hảo.
Vẻ đẹp này đã khiến không biết bao nhiêu chị em phải đổ gục khi nhìn thấy lần đầu tiên. Và có lẽ cũng chính vì lý do này mà sản phẩm luôn được thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt hơn cả so với những sản phẩm khác.  
5f462db6e0cd1a9343dc 1 1

Gia công tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết nhỏ

Mặt bàn được gia công mềm mịn ở ngay cả những góc khuất tạo cảm giác trơn tay mà mềm mại khi sờ, lớp sơn cao cấp được phủ bên ngoài giúp chống thấm nước và bảo vệ tốt cho bề mặt gỗ. Màu trắng ngọc trai tạo cảm giác thanh tao và trang nhã cho bộ bàn. Chất liệu gỗ sồi cao cấp giúp cho bàn phấn tân cổ điển bền chắc, có khả năng chống sâu mọt cao.
Ngăn chứa đồ thiết kế khoang rộng giúp lưu trữ được nhiều vật dụng hơn, thiết kế kéo trơn trượt dễ dàng cho quá trình kéo ra, đóng vào, núm kim loại chắc chắn, họa tiết trang nhã tô điểm thêm cho bàn trang điểm. Ngăn kéo phụ bên trên thiết kế nhỏ nhắn thích hợp cho việc cất giữ những đồ trang sức nhỏ như nhẫn, vòng tay, kẹp áo,…
Bàn trang điểm tân cổ điển mang phong cách châu Âu có chiều cao tối ưu phù hợp với tiêu chuẩn chiều cao bình quân của phụ nữ Việt. Bề mặt gương phẳng, rộng có thể hỗ trợ soi nhiều góc độ của khuôn mặt. Gương sáng, trắng tạo ra hiệu ứng hình ảnh chân thực như soi ngoài trời giúp chị em phụ nữ có thể tự tin trang điểm mà không để lại khuyết điểm nào trên khuôn mặt.
Nếu chị em nào yêu thích phong cách châu Âu thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua trong số những đồ nội thất của nhà mình nhé!
 
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *