5 chất liệu gỗ tự nhiên làm giường – nội thất tân cổ điển trong phòng ngủ

3e2b8295afee55b00cff

5 chất liệu gỗ tự nhiên làm giường – nội thất tân cổ điển trong phòng ngủ

Nội thất tân cổ điển dung hòa giữa hai yếu tố đối lập nhau là cổ điển và hiện đại. Đây là sự pha trộn hoàn hảo thông qua những sàng lọc và lưu giữ những gì tinh túy nhất. Cùng với chất liệu  gỗ chuẩn cao cấp, nội thất cho thấy vẻ đẹp thanh nhã, đài các, rất quý phái.

Một chiếc giường ngủ tân cổ điển luôn khiến người chiêm ngưỡng bị ngợp hơn, so với chất cổ điển và tính đẹp hiện đại. Bởi ngoài những sự cảm nhận chậm rãi  về sự hài hòa, tinh tế, nó còn khiến người nhìn bị mê hoặc bởi các điểm nhấn từ chất liệu gỗ, cùng các đường nét thẩm mỹ riêng.
3e2b8295afee55b00cff

  1. Nội thất tân cổ điển chất liệu gỗ bạch dương

Nội thất tân cổ điển rất chuộng Bạch dương tông màu vàng, xen kẽ các vệt gân màu xám hoặc xanh lá cây. Là loại gỗ có giá trị chỉ đứng sau gỗ sồi, chủ yếu được khai thác từ miền Đông Hoa Kỳ. Yếu tố cao cấp về chất liệu gỗ khiến trên thị trường, giường gỗ có giá khá cao.

  1. Nội thất tân cổ điển chất liệu gỗ gụ

Giường ngủ tân cổ điển sử dụng loại gỗ gụ quý có độ bền cao, ít cong vênh và không mối mọt. Vân đẹp, mịn, thớ thẳng, màu vàng trắng. Theo thời gian, màu gỗ dần sẽ chuyển sang nâu sẫm rồi cánh gián, lâu năm sẽ chuyển đen. Khi được đánh bóng vecni, giường chuyển màu nâu khá tinh tế.

  1. Nội thất tân cổ điển chất liệu gỗ óc chó

Vân gỗ cuộn xoáy của óc chó gỗ thượng hạng khiến không gian phòng ngủ trở nên rất đẳng cấp. Gỗ óc chó sinh trưởng và phát triển ở nhiều nước châu Âu, tuy nhiên Bắc Mỹ là nơi sản sinh ra gỗ chuẩn đạt chất lượng cao nhất.

  1. Nội thất tân cổ điển chất liệu gỗ sồi

Giường ngủ tân cổ điển gỗ sồi xuất xứ Mỹ, Nga là loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ châu Âu, chủ yếu từ Mỹ. Tại châu Âu, những sản phẩm nội thất từ gỗ sồi mỹ được rất nhiều gia chủ yêu thích bởi màu sắc gỗ đẹp và độ cứng, chắc cao. Hơn nữa, các thớ vân cuộn sóng của chất liệu này cũng vô cùng đẹp.


  1. Nội thất tân cổ điển chất liệu xoan đào

Mẫu gỗ chuẩn tự nhiên rất cứng, chắc, thớ mịn, vân sóng đẹp với gam màu hồng đào đặc trưng. Giường ngủ chất liệu này luôn sở hữu khả năng chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, chịu lực vô cùng tốt.
Nội thất tân cổ điển gỗ chuẩn tự nhiên _gochuan.com thể hiện sự đẳng cấp cho gia chủ ngay từ chất liệu tạo nên nó. Ngay cả chất liệu phối kèm cũng không tách rời với giá trị cao cấp này.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *