Nội thất tân cổ điển đẳng cấp phong cách Châu Âu

262E

Nội thất tân cổ điển tại sao lại được ưa chuộng? Bật mí địa chỉ mua nội thất gỗ thật 100%, có xuất xứ rõ ràng, được gia công hoàn hảo với giá rẻ nhất.

Nội thất tân cổ điển là một trong những lựa chọn được ưa chuộng hiện nay. Vậy thiết kế nội thất tân cổ điển như thế nào cho phù hợp với nhu cầu người sử dụng và ý thích của họ? Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên liệu có phải là lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm giúp cho phong cách nội thất này được yêu thích nhất.

Biểu tượng của sự sang trọng

Việc phân chia không gian theo từng mảng, ô tuân theo quy tắc “tỷ lệ vàng” là điều kiện tiên quyết trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển. Tỷ lệ này sẽ giúp nội thất tân cổ điển trong căn hộ được sắp xếp một cách tinh tế, hài hòa, mang tính nghệ thuật cao.

Chúng tôi có đủ màu sắc phong cách nhất

Màu sắc được sử dụng nhiều trong nội thất tân cổ điển là màu xám, màu đen, đỏ booc-đô, rêu,… Tất cả đều là các màu tối, được cho là màu của vua chúa quý tộc thời xưa. Bên cạnh đó, có một số màu sáng được ưa chuộng nhưng chưa được dùng nhiều trong các thiết kế như: màu kem, màu trắng,…

Gia công tinh tế, hoa văn cầu kỳ

Các họa tiết, hoa văn được chú trọng nhiều trong thiết kế nội thất tân cổ điển bởi nó là nhân tố tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho “tổ ấm” của bạn. Tùy vào mục đích bạn trang trí mà các hoa văn, họa tiết này được chăm chút tinh xảo, kỹ càng trong các đường nét.
262E

Chất liệu cao cấp

Những chất liệu thường sử dụng trong thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển, các mẫu giường gỗ tân cổ điển là đá hoa cương, gỗ tự nhiên, da. Các loại chất liệu cao cấp này được chế tác khá cầu kỳ, sáng bóng, giúp cho không gian sống của bạn tỏa sáng.

Thiết kế sáng tạo, dễ di chuyển, dễ lắp đặt

Đồ nội thất tân cổ điển không quá nặng nề như bạn nghĩ. Chúng có thể phù hợp với cả những căn hộ có diện tích khiêm tốn mà vẫn giữ được nét sang trọng, lộng lẫy.
Không những được thiết kế cho các căn nhà phố, biệt thự, phong cách tân cổ điển vẫn thiết kế được cho những căn hộ chung cư hiện đại với sự giản lược về nội thất, hình thái trang trí và các màu sắc sử dụng.

Bí quyết mua nội thất tân cổ điển giá tốt

Tùy vào nhu cầu của bạn mà sẽ có giá thiết kế nội thất và thi công nội thất khác nhau. Thế nên, nếu bạn đang mong muốn thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi. Truy cập website của chúng tôi để có thể lựa chọn sản phẩm nội thất tân cổ điển ưng ý nhất.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *