Siêu sale, chỉ từ 1 triệu với giường ngủ tân cổ điển

Lựa chọn giường màu trắng cho phòng ngủ

Giường ngủ tân cổ điển là món đồ nội thất được người dân thành phố ưa chuộng nhất nhờ vào tính thẩm mỹ. Mua nội thất tân cổ điển giá tốt, hãy đến ngay với chúng tôi.

Không gian riêng tư của hai vợ chồng sẽ được tô điểm thêm sự lãng mạn và sang trọng bởi những kiểu giường ngủ tân cổ điển tinh tế và hiện đại. Lấy cảm hứng từ phong cách nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng tinh tế, những mẫu giường cổ điển là hiện thân cho hiện đại và cổ điển. Một sự pha trộn hoàn hảo khi chắt lọc được những sự tinh túy nhất của hai phong cách nổi bật hiện thời. Sự sang trọng, đẳng cấp trong chất liệu và kiểu dáng kết hợp với sự tối giản, thanh nhã của các đường nét uốn lượn và màu sắc nhã nhặn.

Giường ngủ tân cổ điển làm từ gỗ cao cấp

Chiếc giường ngủ tân cổ điển cao cấp thể hiện sự đẳng cấp cho gia chủ ngay từ chất liệu tạo nên nó. Các loại gỗ tự nhiên cao cấp là lựa chọn chính cho dòng tân cổ điển này như sồi đỏ, sồi trắng, gỗ óc chó, gỗ anh đào,…., chất liệu đi kèm cũng là những loại vật liệu cao cấp như bọc đệm da cao cấp.Lựa chọn giường màu trắng cho phòng ngủ

Mang đến thiết kế hoàng gia

Những đường nét uốn lượn mềm mại trên thân kết hợp với hoa văn tối giản nhẹ nhàng tạo cảm giác trang nhã cho gian phòng. Các gam màu sắc đặc trưng như trắng ngọc trai, vàng sâm panh, nâu kem làm căn phòng trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Bởi vậy mà những mẫu chiếc giường ngủ tân cổ điển còn được lựa chọn để trở thành giường cưới cho phòng tân hôn của các cặp đôi.

Phòng ngủ nội thất tân cổ điển, lựa chọn của người yêu nghệ thuật

Một bộ giường tân cổ điển gỗ tự nhiên sẽ thật hoàn hảo khi kết hợp với những đồ nội thất khác có cùng phong cách như tủ quần áo tân cổ điển, bàn phấn tân cổ điển và bàn cạnh giường tân cổ điển trong không gian được trang trí cũng theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng đó
Không mất quá nhiều thời gian để có thể chọn cho phòng ngủ của mình chiếc giường ngủ tân cổ điển đẹp, chuẩn, chất lượng. Tại siêu thị nội thất của chúng tôi, các mẫu nội thất tân cổ điển được cung cấp ra thị trường với đa dạng kiểu dáng, kích thước mà chất lượng là yếu tố đầu tiên được đảm bảo tại đây.Ngoài ra, khách hàng có thể đặt thiết kế riêng mẫu giường ngủ mà mình yêu thích theo không gian của gia đình mình.
Hiện chúng tôi đang bày bán những sản phẩm giường ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng nhất. Giường ngủ tân cổ điển gỗ tốt, gia công hoàn hảo, giá cạnh tranh hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *