Tặng bạn bí quyết chọn giường ngủ tân cổ điển

giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển không chỉ là đỉnh cao của nghệ thuật mà còn giúp bạn có giấc ngủ ngon. Mua nội thất tân cổ điển chất lượng cao, phải chọn Gỗ Chuẩn.

Bạn mong muốn một xuân hè mát mẻ, tươi mới, một thu đông ấm áp, nồng nàn thì đừng quên sắm ngay cho nhà mình một chiếc giường ngủ tân cổ điển. Không chỉ sang trọng, quý phái, tinh tế, tỉ mỉ mà các mẫu giường gỗ tân cổ điển còn là nơi gom yêu thương, hạnh phúc và nhiều xúc cảm đặc biệt cho gia đình bạn.

Chọn giường ngủ tân cổ điển có kích thước phù hợp

Để chọn một giường ngủ tân cổ điển tiện nghi đầy đủ và đẹp mới căn phòng. Bạn cần chọn loại giường có kích cỡ phù hợp với diện tích gian phòng và đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế cuộc sống tiện lợi nhất.
Cụ thể nếu bạn chọn mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp cho người lớn, hãy chọn một chiếc giường đơn có kích thước lớn khoảng 1,8m hay nhỏ hơn tùy diện tích căn phòng. Nếu là trẻ em thì nên chọn chiếc giường đơn có kích thước vừa với bé.

Chọn kiểu dáng yêu thích

Hiện nay có nhiều mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp được sản xuất, thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ, họa tiết hoa văn độc đáo. Tùy vào sở thích mà bạn có cách chọn nội thất tân cổ điển phù hợp cho gia đình nhé.
 

Chọn chất liệu mong muốnc3d2696c4417be49e706 1

Một cách chọn giường ngủ tân cổ điển quan trọng bạn cần lưu tâm đó là chọn chất liệu mong muốn. Chất liệu của giường ngủ ở đây có thể là gỗ tự nhiên như gỗ lim, gỗ xoan đào, gỗ tần bì…Hoặc gỗ công nghiệp cao cấp Việt Nam MDF, MFC phủ melamine. Đặc biệt vẫn là Gỗ Sồi
Ngoài ra còn có giường ngủ tân cổ điển dát giường hộp kẽm, bọc da ở đầu giường hoặc bọc da cả giường. Tùy vào sự yêu thích riêng của bản thân. Bạn hãy chọn giường ngủ có chất liệu hài lòng với chính mình.

Chọn giường ngủ tân cổ điển có nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay giường ngủ tân cổ điển thường có nguồn gốc nhập khẩu từ Châu Âu (loại cao cấp). Loại tầm trung nhập từ Trung Quốc. Hoặc loại giường đóng tại các xưởng làng Nghề của Việt Nam, nhiều nhất là ở Thạch Thất. Tuy chất lượng tại Việt Nam rất tốt nhưng giá thành sẽ hơi cao.
Khi chọn mua giường ngủ tân cổ điển hay đồ dùng nội thất khác trong nhà. Bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín nhằm tránh tiền mất mà hàng thì không bền. Mặt khác trên thị trường Việt có nhiều con đường phố nội thất với lời quảng cáo hàng đẹp bền giá siêu rẻ đã thu hút không ít khách hàng tìm mua.
Hãy tìm đến những xưởng gỗ uy tín từ các công ty nội thất để đặt thiết kế hoặc mua giường ngủ tân cổ điển. Vì ở đó họ thường cam kết và bảo hành kỹ càng. Bạn sẽ mua được hàng xứng đáng với giá tiền, với chất liệu và độ bền lâu năm như ý mình. Để với Gỗ Chuẩn để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *