Địa chỉ mua giường ngủ tân cổ điển chất lượng cao

a685f9b53dc2c79c9ed3 1

Với một chiếc giường ngủ tân cổ điển từ Gỗ Chuẩn, bạn sẽ rất dễ dàng cảm nhận được sự sang trọng, lộng lẫy cho không gian, mang đến cho bạn những giấc ngủ an lành.

Giấc ngủ là một món ăn tinh thần quan trọng không thể thiếu của bất kỳ ai. Một giấc ngủ ngon là điều kiện để cho bạn một sức khỏe tốt. Do vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua một chiếc giường mới, giường tân cổ điển gỗ tự nhiên cho căn phòng của mình. Sản phẩm giường ngủ tân cổ điển của Nội Thất Gỗ Chuẩn là sự phối hợp tinh tế cả về màu sắc cũng như thiết kế.

Gỗ Chuẩn, địa chỉ tin cậy cho nội thất tân cổ điển

Các mẫu giường cổ điển tại Gỗ Chuẩn có màu nâu tạo nên phong cách trang nhã cho căn phòng, kết hợp với các vật dụng khác cùng tông màu sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái trong căn phòng ngủ tuyệt vời.

Thiết kế tuyệt vời

Được thiết kế dựa trên tiêu chí bền đẹp, tiện dụng, Bộ giường ngủ cổ điển Gỗ Chuẩn chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ nhà bạn, giúp bạn vừa có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối nhất trên chiếc giường ngủ êm ái vừa được sống trong một không gian đẹp mắt, hoàn mỹ.
64b9b0464747bc19e556 1

Hoa văn đẹp mắt

Đặc biệt, phần đầu của giường ngủ tân cổ điển cũng được gia công tỉ mỉ với những đường nét hoa văn uốn lượn, tinh xảo và hình tròn đồng tâm có gắn bông hoa ở giữa thể hiện sự đồng lòng, hòa thuận của vợ chồng. Đầu giường uốn hình vòng cung tạo sự khác biệt, mới mẻ cho chiếc giường nói riêng và căn phòng ngủ nói chung, đem đến cảm giác tươi mới cho gia đình bạn. Với sự góp mặt của những bộ ngủ Gỗ Chuẩn tân cổ điển cao cấp ngôi nhà của bạn trở lên sống động hơn, khẳng định rõ nét hơn phong cách và cá tính của bạn trong cuộc sống hiện đại.

Chỉ cung cấp giường ngủ tân cổ điển được làm từ chất liệu cao cấp

Giường ngủ tân cổ điển được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất như gỗ tự nhiên, kim loại, mút, đệm cao su non… Những chất liệu đắt giá này được kết hợp với nhau một cách hoàn hảo, mỗi chất liệu lại làm nên những chi tiết riêng như phần thân giường được làm từ gỗ tự nhiên, đầu giường được trang trí bằng mút hoặc đệm cao su và kim loại ánh kim được điểm xuyết trong một vài chi tiết trang trí giúp chiếc giường ngủ thêm lung linh, lộng lẫy.
 
Giường ngủ tân cổ điển được làm từ những chất liệu cao cấp nên bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng cũng như thời gian sử dụng của chúng. Trung bình một chiếc giường ngủ tân cổ điển có thời gian sử dụng từ 15-20 năm mà không hề bị bong tróc, cong vênh hay trầy xước. Chất liệu gỗ tự nhiên được gia công cẩn thận cũng giúp cho giường tránh được nấm mốc, bụi bẩn, khi vệ sinh bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm lau cẩn thận từng chi tiết thì giường sẽ luôn bền đẹp như mới.
 

Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *