Nội thất tân cổ điển cho phòng ngủ của bạn Sang Trọng

Lựa chọn giường màu trắng cho phòng ngủ

Không quá phô trương, nội thất tân cổ điển đã mang đến không gian phòng ngủ với cái nhìn sang trọng, gợi cảm, đầy tính nghệ thuật, cùng sự tiện nghi, hiện đại.

Và với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi hiện đại thì thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng ngủ hiện đang rất được các gia đình Việt quan tâm và yêu thích. Là phong cách thiết kế bắt nguồn từ châu Âu, phong cách tân cổ điển trong phòng ngủ mang đến một vẻ đẹp tinh tế và hài hòa đáng kinh ngạc giữa các đồ nội thất đẹp với không gian.

Thiết kế nội thất tân cổ điển có tính thẩm mỹ cao

Mọi món đồ nội thất đều được chạm trổ hoa văn tỉ mỉ, tinh xảo nhưng rất tinh tế, không cầu kỳ rườm rà. Kết hợp khéo léo cùng những chi tiết trang trí trên tường, trần phào chỉ tạo nên không gian tổng thể quyến rũ, sang trọng, hào nhoáng bắt mắt.

Vẻ sang trọng đặc trưng cho phong cách nội thất Châu Âu

Những thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường rất chú trọng tới màu sắc. Bởi màu sắc chính là điểm nhấn làm nổi bật cho không gian. Thông thường tone màu được chọn sẽ là những màu nâu, đỏ đô,  xám, rêu… thể hiện sự sang trọng, quý phái và phù hợp với màu của sơn tường.
Lựa chọn giường màu trắng cho phòng ngủ

Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng

Đây là phong cách thiết kế phù hợp với mọi không gian, vừa có tính thẩm mỹ cao lại có đầy đủ công năng sử dụng hiện đại nhất. Với nhiều ưu điểm tuy nhiên thiết kế nội thất tân cổ điển đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải là người giỏi, có tâm và có tầm, đội ngũ thợ sản xuất nội thất yêu cầu có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm thì mới đưa ra được những sản phẩm nội thất đẹp, tinh tế có hồn, thu hút ánh nhìn của mọi người.
Ngoài ra chi phí khi đầu tư nội thất tân cổ điển cũng là vấn đề cần cân nhắc bởi phong cách này cần sử dụng những chất liệu cao cấp mới toát lên được vẻ sang trọng, sự đẳng cấp cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Nội thất tân cổ điển cho bạn

Phòng ngủ là không gian riêng tư để chủ nhân ngủ và nghỉ ngơi. Đây là không gian nội thất quan trọng bởi vì một phần tư đời người dành cho việc ngủ.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một phòng ngủ theo phong cách nội thất tân cổ điển thì hãy liên hệ ngay với công ty Gỗ Chuẩn để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên thiết kế và sản xuất những mẫu nội thất tân cổ điển với chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã đẹp đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *