Nội thất tân cổ điển cho phòng khách quý tộc

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi Mỹ 01

Gỗ Chuẩn là đơn vị được biết đến với khả năng thiết kế nội thất tân cổ điển hàng đầu. Mang đến cho khách hàng sản phẩm làm sẵn và gia công giá cạnh tranh.

Hiện nay, xuất hiện nhiều phong cách thiết kế trang trí nội thất đẹp phòng khách Cổ điển, Tân cổ điển, Hiện đại, Vintage.. để gia chủ lựa chọn cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng khách vẫn được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn. Bởi nội thất phòng khách theo phong cách này luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện ích. Ngoài ra, trang trí nội thất đẹp phòng khách nó còn góp phần thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Nội thất tân cổ điển – Đỉnh cao của nghệ thuật

Phong cách thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển từ lâu đã được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng, quý phái. Không gian nó hiện hữu tạo ra một kiểu sống đúng chất quý tộc châu Âu. Phong cách nội thất tân cổ điển vốn dành cho người có độ chịu chơi và “máu” đầu tư do vậy rất “kén chủ”.
ffa69a32da543e0a6745
Thiết kế phòng khách tân cổ điển được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật cổ điển cùng kết hợp với những đường nét trang trí phóng khoáng, tự do trong phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại. Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển thường không chú trọng quá nhiều vào những chi tiết điêu khắc trang trí rườm rà, phức tạp. Mà kiến trúc này chỉ thường nhấn mạnh vào những đường nét nghệ thuật của các đường nét trang trí phào chỉ, tường nhà, trần nhà và các hình khối trang trí không gian.

Nội thất Châu Âu tân cổ điển cùng vẻ đẹp đến từng chi tiết

Có thể thấy, những đường nét hoa văn trong phòng khách theo phong cách nội thất tân cổ điển vẫn mềm mại uyển chuyển, nhưng đó là một sự giản lược có chắt lọc những chi tiết chạm trổ cầu kỳ. Nhưng vẫn giữ nguyên giá trị thẩm mỹ, kết hợp cùng sự sắp đặt hợp lý mọi đồ nội thất phòng khách tạo ra một toàn cảnh bắt mắt đến từng chi tiết.

Sự hài hòa đến từ nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển luôn vận dụng linh hoạt các yếu tố từ bố cục trang trí, kết cấu, vật liệu, màu sắc…tương ứng với hoàn cảnh không gian thời tiết. Khác với phong cách thiết kế nội thất cổ điển rất chặt chẽ về tỷ lệ, màu sắc. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách có thể được áp dụng ở nhiều loại hình nhà khác nhau từ nhà phố, biệt thự, chung cư…. Thậm chí là sảnh khách sạn cho đến showroom bắt mắt khi nó mang đến cho nhà đầu tư một thế mạnh để có thể thu hút khách hàng. Thiết kế tân cổ điển phòng khách cũng dễ dàng hòa nhập với các đồ vật dụng cụ hiện đại như tivi, đồ điện tử nói chung, hệ thống điện thông minh.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *