Nâng Tầm đẳng cấp với nội thất châu Âu

bf691

Ở Việt Nam phong cách thiết kế nội thất Châu Âu được áp dụng rất nhiều bởi sự đa dạng trong phong cách cũng như tiện dụng trong sinh hoạt mà những thiết kế này mang lại.

Nội thất Châu Âu từ lâu đã trở thành một xu hướng được đông đảo người dân ưa chuộng không chỉ những năm trước đây mà năm 2020 xu hướng này vẫn làm điên đảo sóng gió trên thị trường thiết kế, sở dĩ như thế là bởi vì những tinh hoa, những vẻ đẹp sẽ luôn luôn được ưa chuộng và dự báo sẽ còn làm mưa làm gió trong rất nhiều năm nữa không bao giờ bị lỗi mốt.

Sở hữu không gian đẳng cấp cùng nội thất Châu Âu

Nội thất theo phong cách Châu Âu được xem như là biểu tượng hoàn hảo đỉnh cao của sự đẳng cấp và sự sang trọng, với phong cách này sẽ giúp cho gia chủ thể hiện được bề thế, nền kinh tế , gia thế của gia đình và được giới gọi là độ “chất” của chủ  nhân của ngôi nhà.

Phong cách nội thất Châu Âu hiện đại

Với phong cách hiện đại, màu sắc chính cho các đồ nội thất thường là những màu tương sáng, ứng dụng các thế mạnh về công nghệ cao. Đường nét, kiểu cách sẽ phải thật khỏe khoắn và tiện dụng tối đa
bf691

Phong cách nội thất Châu Âu cổ điển

Cũng tương tự với bất kì loại phong cách nào, màu sắc, kiểu dáng và cách bố trí sẽ là những chìa khóa thể hiện nên phong cách.
Hơi hướng cổ điển thường mang gam màu trầm, hơi nghiêng sang màu nâu của gỗ, và đương nhiên tất cả sẽ chỉ có thể được thể hiện qua các đồ nội thất, như ghế sofa, đèn chùm, thảm trải sàn…

Thiết kế nội thất tân cổ điển Châu Âu

Khi thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển các kiến trúc sư thường chú ý đến tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, mảng. Điều này mang đến cái nhìn hài hòa, là chìa khóa của thẩm mỹ, nghệ thuật. Không gian được thiết kế theo tỷ lệ vàng giúp cho người xem bị thu hút một cách hoàn toàn tự nhiên ngay cả khi không am hiểu về kiến trúc.
Vẻ đẹp và sự tinh tế toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trên những chi tiết nội thất Châu Âu, mỗi chi tiết khi đặt cạnh nhau đều nâng đỡ cho nhau tỏa sáng và đồng điệu đến mê hoặc. Sự thanh tao, sang trọng, những điểm nhấn nhẹ nhàng làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

Giá thiết kế nội thất tân cổ điển

Giá thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển của chúng tôi là 250.000vnđ/m2, bên cạnh đó chung tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng chọn thi công nội thất, mua nội thất Châu Âu theo chương trình kích cầu.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *