“Bùng nổ” cùng xu hướng nội thất Châu Âu

1018c

Nội thất Châu Âu thường nhấn mạnh nhiều vào phần tường, các bộ bàn ghế sofa cao cấp, trần nhà, đèn trang trí, đồ kim loại mạ vàng để tạo sự sang trọng, độc đáo.

Theo ước tính, hàng năm mức tiêu thụ các sản phẩm trong ngành hàng nội thất của nước ta đạt mức 2,5 triệu USD. Trong số đó thì các sản phẩm nội thất Châu Âu mà nổi bật nhất là các dòng sản phẩm đến từ Ý, Đức, Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm lớn từ đại bộ phận các vị khách thuộc hàng trung và thượng lưu. Cùng với đó là tốc độ tăng trưởng mạnh của ngành kinh tế trung bình hơn 6% một năm sẽ là những bước tiến tạo đã cho lĩnh vực tiêu thụ và thiết kế nội thất của người Việt tăng mạnh.

Nội thất Châu Âu tự hào với phong cách hoàng gia

Châu Âu được mệnh danh là cái nôi của nền nghệ thuật đặc sắc, vì thế mà các sản phẩm nội thất của họ cũng được thừa hưởng khối kiến thức và sự tinh xảo nhất. Đồng hành với điều này là những nghệ nhân tận tâm với trí óc và bàn tay khéo léo tài hoa đã tạo ra những sản phẩm khiến không ít vị khách phải ngây ngất từ cái nhìn đầu tiên.

Những phong cách nội thất Châu Âu được yêu thích nhất

Theo từng năm các phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sẽ thay đổi để phù hợp với xu hướng thiết kế khác nhau. Nếu không nắm đầy đủ các phong cách thiết kế nội thất mới nhất, chắc chắn bạn sẽ bối rối không biết nên lựa chọn kiểu thiết kế nào cho không gian sống đáp ứng đầy đủ công năng, tiện ích, sự mới lạ và mang nét độc đáo riêng.
1018c

Phong cách nội thất Châu Âu tối giản (Minimalism)

Sự thừa thãi trong bố trí nội thất sẽ khiến cho không gian sống cảm giác bí bách, chật chội thường sẽ không phù hợp với phong cách thiết kế nội thất tối giản. Minimalism hướng đến những đường nét đơn giản, lựa chọn đồ dùng nội thất đơn giản, tinh tế. Phong cách thiết kế nội thất này sử dụng các gam màu trung tính, lựa chọn đồ trang trí khéo léo, đặc biệt là các khối hình học như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn… để tạo chiều sâu cho không gian.

Phong cách nội thất tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển thường hay sử dụng nhất trong thiết kế biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn… Phong cách nội thất Châu Âu tân cổ điển nổi bật với thiết kế kiến trúc tinh xảo, sang trọng và sự tỉ mỉ trong bố trí nội thất. Với phong cách này, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy không gian sống được pha trộn giữa nét đẹp cổ điển với những chi tiết mới mẻ, hiện đại (cũ-mới) đan xen nhau tạo sự hài hòa, ấn tượng cho không gian.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *