Nội Thất Châu Âu – Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hiện Đại

84694120 2793998457314654 6537704299193958400 o 1

Nội thất tân cổ điển đẳng cấp, sang trọng, hiện đại
Nội thất Châu Âu từ lâu đã trở thành xu hướng chưa bao giờ hết “HOT” trong thiết kế trang trí nhà cửa. Thiết kế nội thất Châu Âu đem lại cho ngôi nhà vẻ sang trọng, đẳng cấp, quý phái. Chính vì điều này mà nội thất Châu Âu ngày càng được ưa chuộng trong lựa chọn thiết kế nội thất của ngôi nhà.

1. Những điều cơ bản về nội thất CHâu Âu

Mang phong cách quý tộc, vua chúa, nội thất tân cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của những kiến trúc biệt thự. Và dù hiện nay trào lưu hiện đại, cách tân ngày càng nhiều, nhưng với phong cách riêng của mình, ngày nay cổ điển vẫn duy trì được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực kiến trúc. Để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Santino xin giới thiệu tới các bạn những đặc điểm của phong cách tinh tế, sang trọng này…
– Chất liệu cao cấp
Nói chất liệu thể hiện đẳng cấp không sai, đặc biệt là với đồ nội thất. Bởi bên cạnh mẫu mã hình dáng thì chất lượng chính là nhân tố quyết định để quy định giá cả. Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương. Chúng được chế tác rất cầu kì để mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.
– Màu sắc sang trọng quý phái
Để thể hiện vẻ sang trọng, nội thất tân cổ điển rất chuộng tông màu tối như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu. Ngoài ra, ga màu trắng hoặc kem cũng được ưa chuộng trong phong cách nội thất này.
– Hoa văn – họa tiết cầu kỳ chạm khắc tinh xảo
Cùng với màu sắc chất liệu, hoa văn là yếu tố tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho nội thất cổ điển. Các hình vẽ hoa văn cầu kỳ rất được chuộng trong trang trí chi tiết. Kiến trúc thì dùng để trang trí trần nhà, vòm cửa, cột tường, những đường ron chỉ.
84694120 2793998457314654 6537704299193958400 o

2. Chất liệu tạo nên nội thất tân cổ điển

Chất liệu của đồ nội thất là mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên phong cách cho ngôi nhà. Đặc biệt, để phù hợp nội thất tân cổ điển, gỗ là chất liệu quan trọng không thể thiếu đối với đồ nội thất trong gia đình.
Đồ gỗ là một chất liệu nổi bật làm tốt nhất khả năng thể hiện phong cách tân cổ điển. Lý do là vì, đồ gỗ có thể tạo nên những ga màu sang trọng trong phong cahs tân cổ điển. Hơn nữa, đồ gỗ có thể chạm khắc được những hoa văn tinh tế, sắc sảo, mang lên vẻ quý phái sang trọng.
Để tìm được những đồ nội thất bằng gỗ phù hợp với những phong cách nội thất tân cổ điển nhất, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại website chính thức của Đồ gỗ chuẩn tại đây. Hoặc  liên hệ với Đồ gỗ Chuẩn qua
Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
Điện Thoại: 0933866189
Email: noithatlieuchin@gmail.com
Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *