Đồ gỗ chuẩn cho nội thất tân cổ điển, nội thất Châu Âu

25.79a 1

Đồ gỗ chuẩn cho nội thất tân cổ điển, nội thất Châu Âu
Nội thất tân cổ điển là sự tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí tối giản – vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất. Vì vậy, để tạo nên điều đó, chất liệu đồ nội thất giữ vai trò quan trọng trong sự phù hợp với phong cách nội thất tân cổ điển.

1. Tại sao nên lựa chọn đồ gỗ cho phong cách nội thất tân cổ điển

Kiểu dáng đẹp, tinh tế: Đồ thất thất bằng gỗ có thể được thiết kế linh hoạt. Chất liệu gỗ có thể được trạm khác thành những kiểu dáng hoa văn tinh tế rất phù hợp với phong cách nội thất tân cổ điển.
Ga màu phù hợp: Vẻ đẹp sang trọng, quý phái là điểm làm nên sức hút đặc biệt của đồ gỗ nội thất cao cấp đối với người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Với những gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn đem đến cho chủ nhân ngôi nhà cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Có nên sử dụng giường ngủ cổ điển màu trắng trong phòng ngủ
Nội thất tân cổ điển

Giá trị phong thủy: Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong ngành nội thất ưu điểm của gỗ tượng trưng cho hành Mộc, biểu tượng của mùa xuân.Trong xây dựng nhà cửa, nội thất, ưu điểm của đồ gỗ là sang trọng, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông. Trong tương tác về ngũ hành, hành mộc làm giảm bớt tác động của hành kim và hành thổ, tạo sự cân bằng cho ngôi nhà. Những vật liệu được làm từ gỗ giúp môi trường sống thân thiện đồng thời tạo nên bầu không khí ấm cúng cho không gian sống. Không gian sống sử dụng nhiều vật liệu từ gỗ vừa sang trọng lại tạo cảm giác thân thiện, tự nhiên do màu sắc, chất liệu của gỗ mang lại.

Bền theo thời gian: Đồ gỗ đặc biệt là đồ gỗ tự nhiên, khi được gia công, thiết kế cẩn thận sẽ có độ bền cao, tuổi thọ của đồ gỗ lâu dài.

2. Địa chỉ cung cấp đồ nội thất tân cổ điển uy tín

GỖ CHUẨN là địa chỉ uy tín, cung cấp đồ nội thất gỗ với chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng phong phú, sang trọng, hiện đại. Đến với GỖ CHUẨN là bạn có thể tự do lựa chọn những sản phẩm  phù hợp với nội thất tân cổ điển. Ngoài ra, GỖ CHUẨN cũng mang đến cho khách hàng mức giá rất ưu đãi.
Để biết thêm các sản phẩm của GỖ CHUẨN bạn có thể truy cập vào website chính thức của gỗ chuẩn tại đây hoặc:
Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
Điện Thoại: 0933866189
Email: noithatlieuchin@gmail.com
Website: gochuan.com – gochuan.com
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *