Những mẫu giường ngủ châu âu được ưa chuộng nhất

92b947d1de5625087c47 1


Những mẫu giường ngủ châu âu được ưa chuộng nhất

             Nội thất châu Âu là dòng nội thất đem lại sự quý phái trang trọng cho căn nhà khi sử dụng. Giường ngủ mang phong cách nội thất châu Âu cũng vậy. Nó đem đến cho căn phòng vẻ sang trọng, quý phái. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu giường ngủ châu Âu được ưa chuộng nhiều nhất ngay bây giờ nhé.

1.Đặc điểm của giường ngủ châu Âu

Hầu hết các mẫu giường ngủ châu Âu đều có chung một đặc điểm là bắt mắt, tỉ mỉ và cầu kỳ. Nó trở thành điểm nhấn riêng cho sự giàu có, xa hoa và sang trọng. Không gian phòng ngủ của anh/chị sẽ trở nên hoàn mỹ khi sử dụng chiếc giường này.
Những đường nét điêu khắc tinh xảo sẽ mang đến sự quý phái cho mọi không gian sống. 
Giường ngủ châu Âu rất phù hợp với những căn biệt thự, nhà bán biệt thự hoặc chung cư cao cấp để thể hiện sự giàu sang, quyền lực mà trang nhã.
92b947d1de5625087c47

2.Những mẫu giường ngủ châu Âu được ưa chuộng nhất

Ngày nay, giường ngủ châu Âu được thiết kế, sản xuất rất đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã đa dạng. Dưới đây là 3 mẫu giường ngủ châu Âu với 3 phong cách phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhất:
Giường ngủ châu Âu cổ điển: Đây là mẫu giường sang trọng, đẳng cấp được chế tác từ gỗ tự nhiên cao cấp. Mẫu giường này phù hợp với các căn biệt thự hoặc bán biệt thự xa hoa, quyền quý.
Mẫu giường ngủ phong cách cổ điển luôn được các đại gia Việt săn lùng bởi đây là sản phẩm thể hiện được tiền tài. Địa vị của người dùng. Sử dụng sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái, êm ái, thư giãn cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc căng thẳng.
Giường châu Âu phong cách tân cổ điển: Giường ngủ châu Âu tân cổ điển mang đến cho không gian sự sang trọng, đầy phong cách. Một lưu ý cho các nhà thiết kế là chiếc giường phải được chế tác hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mới có giá trị.
Các chi tiết trang trí cần phải tinh xảo trong từng đường nét. Những mẫu giường tân cổ điển từ gỗ tự nhiên đính đá quý hoặc bọc vàng cũng xa hoa không kém.
Giường ngủ châu Âu hiện đại: Sang trọng và tiện dụng là những từ ngữ dùng để miêu tả giường ngủ châu Âu phong cách hiện đại. Đây là phong cách giường ngủ phổ biến được sử dụng trong các căn hộ chung cư cao cấp.
Giường ngủ châu Âu hiện đại phải mang đến sự thoải mái, thư giãn và chắc chắn khi sử dụng. Đồng thời nó còn phải mang đến sự tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *