Vẻ đẹp vượt thời gian của nội thất tân cổ điển dành cho phòng ngủ

236c5e2990526a0c3343

Vẻ đẹp vượt thời gian của nội thất tân cổ điển dành cho phòng ngủ

Các gia đình có điều kiện về tài chính thường có xu hướng chọn nội thất tân cổ điển để làm nổi bật về địa vị của mình. Ngay cả trong phòng ngủ cũng được trang hoàng theo phong cách quý tộc, sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Là phong cách thiết kế bắt nguồn từ châu Âu, phong cách tân cổ điển trong phòng ngủ mang đến một vẻ đẹp tinh tế và hài hòa đáng kinh ngạc giữa các đồ nội thất với không gian.
Không quá phô trương, xa hoa, bề thế – nội thất tân cổ điển đã mang đến cho không gian phòng ngủ một cái nhìn sang trọng, gợi cảm và đầy tính nghệ thuật.
Hơn nữa, điểm nổi bật của phong cách thiết kế này chính là sự kết hợp giữa những đường cong quyến rũ cùng các họa tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng đã mang đến vẻ đẹp hài hòa và đồng điệu đến mê hoặc.
64b9b0464747bc19e556 1
Đặc biệt với sự tinh tế của các đường chỉ phào cùng sự cân xứng hài hòa giữa các mảng miếng cũng đã mang đến nét quyến rũ riêng cho không gian phòng ngủ.
Ngoài ra, sự đẳng cấp của nội thất tân cổ điển còn được thể hiện qua việc lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đầy đẳng cấp và ấm cúng. Từ đó giúp cho không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển không chỉ là nơi để ngủ mà còn là nơi để chúng ta thư giãn, tận hưởng cảm giác đầy quý tộc.

Ưu điểm nội thất phòng ngủ tân cổ điển

 Với sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau mà mỗi người sẽ chọn phong cách thiết kế, decor trang trí khác nhau. Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển được khá nhiều khách hàng lựa chọn, có lẽ là vì những lý do sau:

  – Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển có tính thẩm mỹ cao

  Mọi món đồ nội thất đều được chạm trổ hoa văn tỉ mỉ, tinh xảo nhưng rất tinh tế, không cầu kỳ rườm rà. Kết hợp khéo léo cùng những chi tiết trang trí trên tường, trần phào và chiếc giường tân cổ điển tạo nên không gian tổng thể quyến rũ, sang trọng, hào nhoáng bắt mắt.

  – Màu sắc luôn toát lên vẻ sang trọng

  Những thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường rất chú trọng tới màu sắc. Bởi màu sắc chính là điểm nhấn làm nổi bật cho không gian. Thông thường tone màu được chọn sẽ là những màu nâu, đỏ đô,  xám, rêu… thể hiện sự sang trọng, quý phái và phù hợp với màu của sơn tường.

  – Nhu cầu sử dụng đa dạng

  Đây là phong cách thiết kế phù hợp với mọi không gian, vừa có tính thẩm mỹ cao lại có đầy đủ công năng sử dụng hiện đại nhất.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *