Nội thất tân cổ điển gây nghiện chuẩn phong cách Châu Âu

slider 2

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển bắt nguồn từ Châu Âu thế kỷ 18, lấy cảm hứng từ phong cách Hy Lạp, tạo ra kiểu nội thất vừa thanh lịch lại sang trọng.

Một điểm đặc biệt của phong cách phong cách nội thất tân cổ điển Pháp, nội thất tân cổ điển gỗ tự nhiên là tính linh hoạt. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển châu âu thích hợp cho mọi mặt bằng, nhà ở, căn hộ, biệt thự… đặc biệt là những khu vực rộng lớn, có trần nhà cao, cửa sổ lớn, nhiều ánh sáng – Là điều kiện lý tưởng để sắp xếp nội thất theo đúng kiểu phong cách thiết kế này.

Thiết kế nội thất cổ điển gỗ tự nhiên là gì?

Thanh lịch, sang trọng và vượt thời gian: Thiết kế nội thất tân cổ điển là tất cả những gì về truyền thống pha trộn với các mảnh ghép hiện đại mang đến không gian sống “gây nghiện” nghiêm trọng cho nhiều người.
Phong cách nội thất tân cổ điển đề cập đến một loạt các ảnh hưởng bao gồm: Hồi sinh cổ điển, Phục hưng Hy Lạp, Palladian và Liên Bang. Thiết kế tân cổ điển được lấy cảm hứng từ phong trào tân cổ điển trong phong cách kiến trúc bắt đầu từ đầu thế lỷ 18 đến giữa thế kỷ 18. Phong cách tân cổ điển bày tỏ lòng tôn kính đối với thời cổ đại, các nguyên tắc Vitruvian và kiến trúc sư người Ý Andrea Palladio.

Đặc trưng của nội thất châu âu

Kiến trúc sư người La Mã Vitruvius đã viết trong chuyên luận về kiến trúc của mình rằng có 3 nguyên tắc để tạo nên nền tảng kiến trúc tốt là:
+ Độ bền (Firmatis): Nó phải luôn đứng vững và trong tình trạng tốt nhất
+ Tiện ích (Utilitas): Nó phải mang lại sự hữu ích cho những người sử dụng nó
+ Vẻ đẹp ( Venustatis) : Nó phải làm cho mọi người thích thú và nâng cao tinh thần của họ.

Nội thất tân cổ điển Gỗ Chuẩn, sự lựa chọn số 1 cho bạn

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển châu au là phong cách đáp ứng được các tiêu chí của sự cân bằng, hài hòa và tỷ lệ. Sự cân bằng và sự thanh lịch hài hòa của phong cách này được thể hiện rõ trong mọi yếu tố, mang lại cảm giác cao quý và có phần xa hoa cho không gian. Và nội thất do Gỗ Chuẩn cung cấp đáp ứng tốt tất cả yếu tố trên.
 
Đồ Gỗ Chuẩn
Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
Điện Thoại: 0933866189
Email: noithatlieuchin@gmail.com
Website: gochuan.com – gochuan.com
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *