Nội thất tân cổ điển hàng đầu Gỗ Chuẩn

262C

Nội thất tân cổ điển Gỗ Chuẩn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế, chúng tôi dành nhiều thời gian chau chuốt sản phẩm, tập trung cho từng thiết kế.

Nội thất tân cổ điển Gỗ Chuẩn là công ty chuyên thiết kế nội thất, kiến trúc theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. Khát khao của chúng tôi là xây dựng những sản phẩm nội thất tân cổ điển giá rẻ, nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp, đẹp theo phong cách châu Âu phù hợp với không gian, thời tiết, vật liệu và khí hậu Việt Nam.

Nội thất tân cổ điển Gỗ chuẩn – Sự lựa chọn hàng đầu

Chúng tôi có những kiến trúc sư, kỹ thuật viên có chuyên môn chuyên biệt phù hợp riêng với phong cách cổ điển và tân cổ điển tâm huyết và lành nghề. Nếu bạn thực sự yêu thích phong cách nội thất tân cổ điển giá rẻ, bạn sở hữu một mảnh đất, một căn nhà, một căn hộ…hãy để chúng tôi giúp bạn thể hiện tình yêu đó.

Nội thất tân cổ điển giá rẻ Gỗ Chuẩn chú trọng tính thực dung trong từng thiết kế

Một bức vẽ đẹp để treo trên tường để ngắm. Một thiết kế đẹp phải trở thành công trình hiện thực mà bạn có thể bước chân, có thể ngắm, sờ hít thở không khí trong đó mỗi ngày. Chính vì vậy thiết kế nội thất tân cổ điển giá rẻ luôn đặt yêu cầu về tính khả thi lên hàng đầu.

Nội thất tân cổ điển nhiều chi tiết nên đòi hỏi tính hài hòa

Khác với thiết kế hiện đại, thiết kế kiến trúc và phong cách cổ điển trong nội thất và tân cổ điển đòi hỏi rất nhiều chi tiết. Trên cùng một m2 thiết kế số chi tiết của thiết kế cổ điển và tân cổ điển thường nhiều gấp 3 đến 4 lần so với thiết kế hiện đại.

Thiết kế nội thất tân cổ điển giá rẻ phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa

Một trong những thách thức khác của những công trình nội thất tân cổ điển giá rẻ là khí hậu của miền nhiệt đới gió mùa. Với nhiều loại vật liệu được kết hợp sử dụng trong công trình, phong cách này đòi hỏi người kiến trúc sư phải có hiểu biết rất sâu sắc về đặc tính của các vật liệu như gỗ đá, sắt… và đảm bảo các loại vật liệu này không chỉ đẹp khi kết hợp lại với nhau mà còn bền bỉ theo thời gian dưới thời tiết khắc nghiệt.

Đồ Gỗ Chuẩn

Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
Điện Thoại: 0933866189
Email: noithatlieuchin@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *