Những loại sofa cổ điển được yêu thích nhất

14b75a663e8dc4d39d9c

Sofa cổ điển được sản xuất bởi Gỗ Chuẩn mang phong cách Châu Âu đặc trưng, thể hiện được đẳng cấp và khoác trên mình ngôn ngữ kiến trúc của thời đại.

Những mẫu sofa cổ điển ngày nay được rất nhiều gia đình lựa chọn để bài trí trong phòng khách. Gỗ Chuẩn chuyên sản xuất bàn sofa cổ điển giá rẻ, ghế đơn cổ điển, bàn ghế gỗ phòng khách cổ điển với kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu. Chất liệu bên trong bằng gỗ tự nhiên và có thể bọc da, vải, nỉ tùy theo ý muốn khách hàng.

Sofa góc cổ điển

Dòng sofa góc cổ điển chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng. Sản phẩm phù hợp cho phòng khách từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn. Sofa góc được thiết kế từ nhiều loại chất liệu, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Khung đỡ được cố định bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, nệm mút làm từ cao su non đảm bảo không bị xẹp sau một thời gian sử dụng.
14b75a663e8dc4d39d9c

Sofa cổ điển giá rẻ chất liệu da bò

Da bò là chất liệu quý dành riêng cho giới thượng lưu. Sofa cổ điển da bò là sự lựa chọn số một cho những căn nhà sang chảnh, hiện đại. Chất liệu làm ghế được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp theo thời gian. Giá sofa da bò thường khá đắt đỏ nhưng đổi lại các được nét trên sofa được thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Sofa cổ điển hiện đại

Dòng sofa cổ điển này là sự pha trộn giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại đem đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Dòng sản phẩm này bán chạy nhất là màu trắng kem pha với vàng gold khiến cho phòng khách trở nên tinh tế hơn. Sofa cổ điển Gỗ Chuẩn được làm từ chất liệu da nhập khẩu với khung gỗ tràm kiên cố.

Gỗ Chuẩn, nơi bạn có thể tìm được chiếc sofa cổ điển mà mình muốn

Đời sống tăng cao, nhu cầu sở hữu những sản phẩm sofa tân cổ điển chất lượng cao, mẫu mã sang trọng phù hợp với hầu hết các không gian luôn được tiên phong trong xu hướng năm nay. Từ những thiết kế theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, chất liệu được chọn lọc kỹ càng như: Khung gỗ sồi trắng, da thật xuất xứ Thái, Malaysia, Bỉ; đệm mút cao cấp mang lại gia trị to lớn cho người sử dụng.
Đặc biệt, những mẫu sofa cổ điển phòng khách thiết kế chi tiết tỉ mỉ từ đó mang đến cho căn phòng khách của bạn sự sang trọng, đẳng cấp, nhiều họa tiết rất phù hợp với phong cách nội thất châu âu, tăng quyền uy của gia chủ. Gỗ Chuẩn có hơn 1000 mẫu sofa cổ điển giá rẻ với các xuất xứ và giá thành khác nhau luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn.
 
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *