Cách vệ sinh sofa cổ điển, lựa chọn chất liệu sofa

Ghế sofabed 01

Sofa cổ điển nhập khẩu là một sản phẩm mang phong cách Châu Âu, nó không chỉ là một bộ sofa thông thường mà còn là ngôn ngữ ngôn kiến trúc nội thất rất đẳng cấp.

Sofa cổ điển giảm bớt những đường nét cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự lộng lẫy thể hiện qua từng chi tiết, chất liệu chúng sẽ mang đến cho bạn không gian phòng khách đẹp, trang nhã, quý phái. Tuy nhiên, để giữ được vẻ đẹp hoàng gia này, ghế sofa cổ điển cũ, bàn sofa cổ điển cần được vệ sinh đúng cách.

Cách vệ sinh sofa da cổ điển

Việc vệ sinh sofa cổ điển da không mấy khó khăn so với các chất liệu khác bởi bề mặt da nhẵn bóng dễ làm sạch. Bạn có thể sử dụng khăn thấm nước vắt khổ để lau nhẹ lên bề mặt của sofa bao gồm cả phần bọc ra và khung gỗ.
Lưu ý, dùng khăn lau mềm mại để tránh gây trầy xước khi có sự cọ xát mạnh. Tránh để sofa da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời nhằm hạn chế hiện tượng phai màu, nứt nẻ giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Cách vệ sinh sofa vải (nỉ) cổ điển

Khác với sofa cổ điển da, sofa cần cẩn thận hơn trong quá trình vệ sinh bởi chất liệu này rất dễ bắt bụi bẩn. Vì thế, chúng ta có thể dùng máy hút bụi để làm sạch những hạt bụi bám trên bề mặt sofa vải 2-3 lần/tuần. Với những vết bẩn cứng đầu, nước tẩy chuyên dụng là sự lựa chọn hợp lý nhằm đánh bay mảng bám. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn lựa chọn được nước tẩy chất lượng nếu không vô hình chung sẽ khiến cho lớp vải nỉ bị bay màu.

Ưu và nhược điểm từ các chất liệu sofa cổ điển

Ghế sofa cổ điển bọc da cao cấp là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian hiện đại. Vì thế, dù có đắt đỏ thì những giá trị mà nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng. Mặc dù vậy, nhược điểm của chất liệu này lại nằm sự đơn điệu về màu sắc.
Sofa cổ điển chất liệu nỉ lại có khả năng bù khắc phục nhược điểm này của chất liệu da bởi sở hữu một bảng màu sinh động cùng nhiều hoa văn phong phú mang tới sự tươi mới, trẻ trung. Song xét về tính độ đẳng cấp, độ bền đẹp thì chúng khó lòng sánh kịp sofa da cổ điển.

Gỗ Chuẩn, nơi bạn có thể lựa chọn những chiếc sofa cổ điển bền bỉ, chống bị bẩn tốt

Vẻ đẹp mà bộ ghế sofa cổ điển mang đến cho không gian phòng khách vừa sang trọng nhưng vẫn rất hiện đại phóng khoáng từ nét pha trộn giữa hai mảng kiến trúc nghệ thuật.
Những bộ sofa cổ điển mang thương hiệu Gỗ Chuẩn luôn có mẫu mã vô cùng bắt mắt, chất lượng thì được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Còn xét về giá thành thì chúng tôi tự tin là đơn vị phân phối ghế sofa giá hợp lý nhất cả nước.
 
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *