Giường ngủ gỗ sồi cổ điển nên mua ở đâu?

3e0b35bf7fc4859adcd5

Gỗ Chuẩn chuyên nhận tư vấn thiết kế và thi công giường ngủ gỗ sồi cổ điển đảm bảo uy tín chất lượng. Là địa chỉ được quý khách hàng thường xuyên tin tưởng và tìm đến.

Gỗ Chuẩn luôn cam kết sản xuất giường ngủ gỗ sồi cổ điển đúng mẫu mã, kích thước, nguyên liệu, lắp đặt tại nhà, giá tại xưởng. Giường gỗ sồi Mỹ 1m8, giường gỗ sồi Mỹ 1m6, giường gỗ sồi hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Phân loại vật liệu giường ngủ gỗ sồi cổ điển

Về màu sắc, hình dạng vân gỗ:

  • Gỗ Sồi mỹ: còn được gọi là sồi đỏ, dát gỗ từ trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu đỏ hồng.

Về chất gỗ, độ cứng:

  • Giường ngủ gỗ sồi Mỹ cứng và nặng hơn gỗ sồi trồng ở vùng khác. Cấu trúc chắc chắn, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén tốt, dễ uốn cong bằng hơi nước.

Về khả năng chống mối mọt:

  • Giường ngủ gỗ sồi cổ điển có khả năng chống mối mọt tốt hơn sồi nga do tâm gỗ có chứa nhiều tanin.

Ưu điểm sản phẩm giường ngủ gỗ sồi Mỹ

Bền chỉ, chắc chắn

Giường ngủ gỗ sồi cổ điển luôn tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi. không thấm nước, ít bị mối mọt. luôn như mới nếu thường xuyên được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách. Giường được đóng bằng dát gỗ đã qua xử lý sẽ hạn chế bị cong vênh, nứt nẻ trong mùa khô.

Do chất gỗ đặc nên thành giường, chân giường có thể được trạm trổ cầu kỳ, nhiều chi tiết theo phong cách cổ điển hoặc một vài đường nét cắt xẻ nhẹ nhàng theo phong cách hiện đại.

Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái

Sở hữu một chiếc giường ngủ gỗ sồi Mỹ cao cấp được làm từ gỗ sồi tự nhiên không những giúp người sử dụng có được sự thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả mà nó còn giúp quý khách hàng có được những giấc ngủ sâu, lấy lại sức khỏe một cách nhanh chóng.

Gỗ Chuẩn với đa dạng sản phẩm giường ngủ gỗ sồi Mỹ

Giường ngủ gỗ sồi Mỹ được đóng theo chiều dài tiêu chuẩn là 2m, chiều rộng gồm các kích thước 1,2m;1,4m;1,6m;1,8m;2m tùy theo ý khách hàng, thường kèm thep tap đầu giường. Sản phẩm được thực hiện bởi kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm và đội thợ mộc lành nghề.

Đồ Gỗ Chuẩn

Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).

Điện Thoại: 0933866189

Email: noithatlieuchin@gmail.com

Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *