Bàn trang điểm cổ điển Phong Cách Hoàng Gia

02e8ef5983c4789a21d5

Bàn trang điểm cổ điển sở hữu những đường nét mềm mại kết hợp với họa tiết, hoa văn cầu kỳ mang tính đối xứng cao, bàn phấn cổ điển luôn thể hiện được sự kiêu hãnh

Bàn trang điểm từ phần gương cho tới phần chân đều có những điểm nhấn uyển chuyển tôn lên giá trị thẩm mỹ đẳng cấp, đôi khi là hào nhoáng, phô trương. Bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ, bàn trang điểm , ghế bàn trang điểm  có thiết kế hài hòa với nhau. Riêng phần ghế sở hữu lớp đệm bọc da cao cấp tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.

Bàn trang điểm  những màu sắc được yêu thích?

Trắng là gam màu đặc trưng nhất của bàn phấn tân cổ điển hiện đại. Sắc trắng trong trẻo tinh khôi mềm mại và nữ tính không chỉ phủ lên không gian vẻ đẹp lãng mạn mà còn luôn biết cách làm dịu đi tâm trạng mỏi mệt, lo toan của gia chủ.
Ngoài ra, bàn trang điểm cổ điển màu nâu gỗ tự nhiên, màu kem,… cũng là những gam màu được chị em yêu thích. Lưu ý rằng, để lựa chọn màu sắc bàn trang điểm phù hợp điều quan trọng nhất vẫn là sự hài hòa, đồng điệu với không gian phòng ngủ.
5f462db6e0cd1a9343dc 1 1

Bàn trang điểm cổ điển được tạo ra từ chất liệu nào?

Nếu đã từng tham khảo các mẫu bàn trang điểm cổ điển có mặt trên thị trường, bạn sẽ thấy gỗ chính là chất liệu phổ biến nhất, chủ đạo nhất được sử dụng sản xuất dòng sản phẩm này. Trong đó, bàn trang điểm gỗ tự nhiên chiếm ưu thế với đặc tính bền đẹp, chắc chắn, phù hợp dùng để gia công, tạo kiểu dáng đồ sộ, ấn tượng.
Một số loại gỗ tự nhiên thông dụng như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ hương,… Tùy vào độ quý hiếm của chất liệu gỗ mà giá thành từng mẫu bàn phấn tân cổ điển cũng khác nhau.

Phong cách cổ điển – Lựa chọn của sang trọng và đẳng cấp

Bàn trang điểm cổ điển là sự lĩnh hội tuyệt vời những tinh hoa của phong cách cổ điển kết hợp với những thế mạnh của phong cách hiện đại; chúng ta khó lòng phủ nhận vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của bàn phấn tân cổ điển. Từ đường nét cho tới màu sắc, tất cả mọi thứ đều được thiết kế dựa trên sự tính toán kỹ lưỡng về tỷ lệ đảm bảo những quy chuẩn chặt chẽ hết sức ấn tượng.
 
Đồ Gỗ Chuẩn
Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
Điện Thoại: 0933866189
Email: noithatlieuchin@gmail.com
Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *