Những mẫu tủ quần áo gỗ sồi đẹp 2020

Tủ áo gỗ sồi Nga 4 cánh

Những mẫu tủ quần áo gỗ sồi đẹp 2020
Được làm từ gỗ sồi tự nhiên có khả năng chịu lực cực tốt, vân gỗ đẹp, đều, sắc nét,… tủ quần áo gỗ sồi đang rất được thị trường ưa chuộng. Cùng điểm qua những mẫu tủ quần áo gỗ sồi đẹp 2020 trong bài viết dưới đây

  • Tủ quần áo gỗ sồi 4 cánh kiểu Hàn Quốc

Không chỉ cuốn người dùng vào vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng; những mẫu tủ quần áo gỗ sồi 4 cánh kiểu Hàn Quốc còn đem đến không gian lưu trữ tiện nghi, thoải mái. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ.
Tủ áo gỗ sồi Nga 4 cánh

  • Tủ quần áo gỗ sồi kiểu Nhật Bản

Tủ quần áo gỗ sồi đẹp 2020 được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, trong đó tủ quần áo Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi vẻ đẹp đơn giản, gọn gàng. Nếu bạn sở hữu căn phòng diện tích hạn chế thì những mẫu tủ gỗ sồi kiểu Nhật chắc chắn sẽ góp phần tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả.

  • Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh có ngăn kéo

Được làm từ gỗ sồi tự nhiên có khả năng chịu lực cực tốt, tủ quần áo 2 cánh cho phép gia chủ cất trữ quần áo, đồ đạc thoải mái mà không lo hư hỏng. Vân gỗ đẹp, đều, sắc nét; chỉ cần phủ lớn sơn PU là chiếc tủ đã đủ lộng lẫy, sang trọng với màu sắc nguyên bản cuốn hút của mình.

  • Tủ quần áo gỗ sồi hiện đại nhỏ gọn

Tủ quần áo gỗ sồi đẹp, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn là giải pháp tối ưu cho những căn phòng diện tích hạn hẹp. Đơn giản trong từng đường nét, tập trung khai thác giá trị công năng là ưu điểm dễ nhận thấy ở những mẫu sản phẩm này.
tu ao go soi my 1

  • Tủ quần áo gỗ sồi thiết kế mở

Bắt kịp xu thế hiện đại, tủ quần áo gỗ sồi mở rộng đến màu sắc riêng, phong cách riêng đầy cá tính. Đặc điểm của dạng tủ quần áo này là các cánh thường được làm từ kính trong suốt hoặc không có cánh. Mục đích là cố tình để lộ ra kết cấu bên trong cùng những bộ sưu tập thời trang mà người sử dụng sở hữu. Chính vì thế, tủ quần áo gỗ sồi thiết kế mở rất được lòng khách hàng trẻ thời thượng, sành điệu, có gu thẩm mỹ về thời trang.

  • Tủ quần áo gỗ sồi âm tường

Nhằm tiết kiệm diện tích, những mẫu tủ quần áo gỗ sồi âm tường đã ra đời. Mặc dù được biết đến từ lâu nhưng sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó là lý do vì sao bạn vẫn bắt gặp hình ảnh tủ quần áo âm tường trong BST tủ quần áo đẹp 2020.
tủ áo gỗ sồi mỹ

  • Tủ quần áo gỗ sồi cửa lùa

Khác với tủ quần áo cánh mở truyền thống, tủ quần áo gỗ sồi cánh lùa được đánh giá cao hơn khả năng tối ưu hóa không gian. Việc cánh cửa có thể kéo sang 2 bên một cách linh hoạt thay vì mở ra – mở vào đã góp phần tiết kiệm diện tích đáng kể cho căn phòng.

  • Tủ quần áo gỗ sồi tân cổ điển màu trắng

Được nhận xét là “nữ hoàng kiêu kì”, tủ quần áo gỗ sồi tân cổ điển khá kén chọn không gian. Chúng dường như sinh ra đã thuộc về những không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp. Chinh phục khách hàng bằng đường nét mềm mại, họa tiết cầu kỳ, tỉ lệ cân xứng,… kết hợp với gam màu trắng tinh khôi, sản phẩm khéo léo tô điểm cho phòng ngủ vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa. Bởi vậy mà tủ quần áo gỗ sồi tân cổ điển màu trắng xứng đáng khi vẫn giữ vững vị trí của mình trong danh sách những mẫu tủ quần áo đẹp 2020.

  • Tủ quần áo đa năng

Là bước đột phá trong ngành thiết kế nội thất, tủ quần áo gỗ sồi đa năng mang đến cho các gia đình sự tiện nghi hoàn hảo mà không còn băn khoăn, lo lắng khi sở hữu phòng ngủ nhỏ hẹp. Chỉ cần mua một sản phẩm, gia chủ đã sở hữu tính năng gần như đủ đầy của một không gian phòng ngủ như tủ quần áo kết hợp bàn học, tủ quần áo kết hợp giường ngủ, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *