Mang 100% Nội thất châu âu đến với căn nhà của bạn

bae8fb399fd2658c3cc3

Nội thất Châu Âu từ Gỗ Chuẩn giúp bạn dễ dàng sở hữu một không gian đậm chất Châu Âu hoa lệ ngay giữa lòng Việt Nam, đỉnh cao của sự sang trọng và tinh tế.

Hiện nay, nội thất châu Âu đang được nhiều gia đình yêu chuộng. Các mẫu thiết kế này sẽ mang đến cho gia đình bạn một sự sang trọng và đẳng cấp, cùng với những đường nét đơn giản nhưng vẫn mang lại một vẻ kinh tế, khác biệt mà những phong cách khác không có. Thật vậy, dù là không gian nội thất biệt thự sang trọng hay thiết kế nội thất nhà phố đơn giản hoặc trang trí nội thất căn hộ nhỏ xinh và thiết kế nội thất khách sạn đẳng cấp thì bạn đều có thể vận dụng và phát huy tốt nhất lợi thế của phong cách kiến trúc này.

Vẻ đẹp vượt thời gian cùng nội thất Châu Âu

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng của những ngôi nhà nghỉ dưỡng thơ mộng ở miền quê nước Pháp thì phong cách nội thất Châu Âu rất thích hợp với sở thích của bạn đó! Lý do quan trọng để chọn trang trí nội thất Châu Âu cổ điển cho không gian sống đó là vẻ đẹp theo thời gian của nó. Ngôi nhà của bạn sẽ luôn hợp thời và không bao giờ lỗi mốt khi được trang hoàng bằng những đồ nội thất được làm từ những vật liệu, chất liệu tự nhiên nguyên chất, có thể sử dụng và để lại cho thế hệ sau.

Phong cách và ấn tượng

Phong cách Paris dẫn đầu trào lưu thiết kế nội thất châu Âu. Sự đột phá của nó thu hút ngay người đối diện. Phong cách thiết kế nội thất Paris có những biến tấu riêng. Sẽ có nhiều màu sắc nhưng vẫn đảm bảo tất cả pha trộn hoàn hảo. Về chiều cao và chiều sâu, thiết kế nhà phong cách châu Âu cũng đa dạng. Chúng tạo cho căn phòng nhiều tầng lớp khác nhau. Ngoài ra việc bố trí như thế sẽ làm giảm sự nhàm chán, gây ấn tượng mạnh. Bạn cũng có thể học hỏi cách “chơi” đồ nội thất này bằng cách bố trí độ cao bàn trà và sofa so với bàn tivi, tủ kệ… Màu sắc phải đi theo một gam chủ đạo và có nhiều sắc độ.

Nội thất Châu Âu – từ khoa học đến đỉnh cao kiến trúc

bae8fb399fd2658c3cc3

Nguyên tắc đối xứng và cân bằng trong thiết kế nội thất cổ điển

Chúng ta có thể bài trí các vật dụng, đồ dùng lớn đối diện với những điểm nhấn ở trong phòng. Bên cạnh đó, cần tôn lên sự hài hòa giữa các đồ vật trong phòng và tạo thành một không gian đối xứng.

Lựa chọn tông màu gỗ ấm trong trang trí nội thất châu Âu

Việc lựa chọn những tông màu gỗ màu tối như gỗ sồi, gỗ sụ một lựa chọn thông minh đối với những phong cách thiết kế nội thất truyền thống. Và nếu ta thay chúng bằng tre hoặc gỗ màu sáng thì khó có thể tạo nên vẻ sang trọng vốn có của nó.

Màu sắc của đồ nội thất trong phòng

Những tông màu nội thất Châu Âu thường được mọi người lựa chọn hàng đầu chính là màu trắng sáng, màu kem hoặc màu nâu. Hai tông này mang lại một không gian tiện nghi, sang trọng và đặc trưng của xứ sở châu Âu.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *