Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển

9b91c2ba4b64b13ae875

Sofa cổ điển mang đến cho phòng khách vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy được các nghệ nhân tỉ mỉ chế tác từng đường nét hoa văn cầu kỳ, tinh xảo chuẩn phong cách hoàng gia.

Sofa cổ điển thể hiện sự kiêu sa và rộng rẫy trong căn phòng khách. Những mẫu sofa phòng khách, sofa gỗ cổ điển theo phong cách châu âu, luôn được biết đến với những đường nét uốn lượn. Và những chi tiết khó và đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Những lưu ý khi tìm mua bộ sofa 

Khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào chúng ta đều phải dành thời gian tìm hiểu về những món đồ đó bao gồm: nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng… tham khảo cả về xu hướng mới để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn có ý định tìm mua ghế sofa cổ điển thì lời khuyên cho cho bạn là hãy đo đạc không gian nhà mình trước để có kích thước, màu sắc, kiểu dáng làm tư liệu cung cấp cho nhân viên tư vấn bán hàng các showroom để họ giúp bạn tìm bộ sofa ưng ý nhất. Hãy cân nhắc tất cả các yếu tố trước khi quyết định.

Hãy là những người mua hàng thông minh để tiếp cận đến sản phẩm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất bằng cách đặt ra những câu hỏi như:

– Mua ghế sofa cổ điển ở đâu uy tín?
– Làm thế nào để đánh giá được chất lượng sofa cổ điển?
– Khi chọn ghế sofa cổ điển nên chọn loại khung gì?
– Ghế sofa cổ điển bọc da thật có đắt không?
– Nên mua sofa cổ điển bằng da hay bằng nỉ?

Gỗ Chuẩn – Nơi bạn có thể sở hữu một chiếc sofa ưng ý

Hiện nay Gỗ Chuẩn cung cấp những bộ bàn ghế sofa cổ điển châu âu cao cấp, với thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu, với những đường nét uốn lượn, chạm trổ tỉ mỉ. Ngoài những dòng sofa cổ điển chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều mẫu mã sofa cao cấp hiện đại với nhiều nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Điểm nổi bật của bàn ghế sofa cổ điển tại thương hiệu Gỗ Chuẩn

Các thiết kế sofa cổ điển tại Gỗ Chuẩn được chia làm hai trường phái : Đó là trường phái tân cổ điển với các thiết kế chỉ bọc da hoặc bọc vải nỉ bên ngoài, tô điểm vào đó là đường rút mũi hoặc chia ô hình trám. Và không liên quan gì đến đồ gỗ hoặc chạm trổ bên ngoài của bộ sofa.
Trường phái thứ 2 là những thiết kế sofa cổ điển đậm chất bắc âu theo hình mẫu là khung gỗ bao bọc, chạm trổ hoa văn và hình thù cầu kỳ và tỷ, đối với trường phía này giá trị của một bộ sofa khá cao và thời gian cũng như công sức làm ra một sản phẩm tốn rất nhiều thời gian.
Tất cả hai trường phái trên đây đều được bọc chất liệu chủ đạo gồm hai loại chính. Đó là chất liệu vải nỉ, hoặc chất liệu da cao cấp nhập khẩu với nhiều màu sắc hoa văn và họa tiết. Giúp bộ sofa phòng khách được tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của bộ sofa cổ điển mà khách hàng chọn.
 

LIÊN HỆ

Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *