Tìm hiểu về nội thất tân cổ điển và địa chỉ thi công uy tín

92b947d1de5625087c47 1

Nội thất tân cổ điển mang đến cái nhìn tinh tế, thể hiện được  giá trị nghệ thuật sâu sắc nên ngày càng nhiều người lựa chọn chúng cho căn hộ, nhà hàng, khách sạn.

Sự sang trọng, hoành tráng nhưng không hề diêm dúa là tất cả những gì phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển thể hiện. Dù hiện nay, trào lưu hiện đại, cách tân mọc lên như nấm nhưng phong cách tân cổ điển vẫn giữ được một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực kiến trúc.

Nội thất tân cổ điển, phong cách nội thất Châu Âu được yêu thích

Tân cổ điển chính là phong trào mới hướng đến sự đơn giản, thoải mái và cân đối trong từng đường nét thiết kế. Phong cách thiết kế này hoàn toàn trái ngược với phong cách Rocco lúc bấy giờ. Lược bớt những chi tiết rườm rà, đơn giản hoá với những chi tiết được tích hợp công năng sẽ khiến cho không gian của bạn luôn được tinh tế và nhẹ nhàng nhất có thể. Có thể nói đây là bước tiến cực kỳ quan trọng trong nền thiết kế trên toàn Thế Giới. Chính phong cách này đã dần lan ra và khiến cho nhiều người trên khắp cả nước hưởng ứng và tồn tại cho đến ngày nay.
bcaf3c528ff674a82de7

Màu sắc trang nhã

Thường là màu nhẹ như: kem, xám, xanh dương , vàng và xanh lục. Các màu đen, đỏ, vàng và bạc được sử dụng chủ yếu làm điểm nhấn. Họa tiết hoa lá được sử dụng phổ biến từ sàn đến trần nhà mang cách nhìn sang trọng, thanh lịch.

Nội thất tân cổ điển mang đến vẻ đẹp tinh tế

Trong các thiết kế nội thất tân cổ điển việc phân chia các ô, mảng tường theo tỷ lệ vàng được coi là chìa khóa khiến không gian trở nên thanh tao hơn. Chính lối phân chia này tạo thành cái nhìn hài hòa cho tổng thể. Một điểm nhấn nhàng từ các ô kết hợp tất cả chi tiết lại với nhau đã thổi vào phong cách thiết kế này sự quyến rũ khó chối từ.

92b947d1de5625087c47
Giường ngủ tân cổ điển phong cách châu âu

Đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau

Nội thất tân cổ điển thích hợp cho mọi không gian và tất cả nhu cầu sử dụng. Chúng sẽ phá vỡ tính đơn điệu, rập khuôn của các chung cư đơn giản hiện nay. Thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo riêng cho gia chủ.
Đồ nội thất tân cổ điển được gia công bằng gỗ tối màu và điển hình và các phòng được trang trí với đồ nội thất đẹp mắt, sàn lát đá cẩm thạch và thảm Ba Tư hoặc sử dụng các loại vải sang trọng nhưng không phô trương như tơ lụa tơ tằm, thổ cẩm, vải lanh và nhung. Là phong cách đang được ưa chuộng nhất.
Là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển cho hàng trăm nghìn công trình chung cư, biệt thự tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên về trình độ, chuyên môn cũng như vẻ đẹp trong từng công trình mà Gỗ Chuẩn đã hoàn thiện thiết kế thi công nội thất tân cổ điển trọn gói.
 
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *