Sofa cổ điển gỗ tự nhiên tỉ mỉ trong từng đường nét

843894f5122be875b13a

Sofa cổ điển gỗ tự nhiên được kết tinh từ sự tỉ mỉ trong từng đường may cho đến công nghệ nén ép, tẩm sấy gỗ nghiêm ngặt, hiện đại, tạo nên vẻ đẹp sống động.

Nội thất Gỗ Chuẩn chuyên cung cấp sofa cổ điển nhập khẩu cao cấp với mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, đem lại sự chọn lựa tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm sofa phòng khách nhập khẩu gỗ sồi cổ điển tinh tế. Đây là sản phẩm ghế sofa Châu Âu phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau, là sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách sang trọng.

Sofa cổ điển gỗ sồi đẳng cấp

Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế nội thất cổ điển trang trọng, hoa mỹ, Sofa phòng khách gỗ sồi cổ điển quý tộc do Gỗ Chuẩn cung cấp thường có thiết kế tinh tế sang trọng với tone màu nâu quý phái, phù hợp với những không gian phòng khách sang trọng.
843894f5122be875b13a

Thiết kế sofa cổ điển gỗ sồi

Thiết kế sofa tân cổ điển đem lại cho sản phẩm thiết kế độc đáo với những đường cong mềm mại, những chi tiết chạm khắc tinh xảo. Phần khung gỗ được làm từ gỗ sồi OAK cao cấp, có độ cứng cao, có khả năng chống cong vênh, mối mọt và những tác động từ môi trường.

Sofa cổ điển kết hợp cùng chất liệu cao cấp

Phần da bao bọc sản phẩm được làm từ da bò cao cấp, chi tiết tốt, độ bóng cao, mềm mại khi sử dụng, đem lại cho bạn những phút giây thư giãn. Phần tựa lưng và đệm ghế của bộ sofa phòng khách cổ điển làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mịn, có độ thoáng khí cao rất thân thiện với người dùng, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phần đệm bên trong được làm từ bông cao cấp nên rất êm ái.
Sản phẩm sofa cổ điển từ Gỗ Chuẩn là sự chọn lựa hoàn hảo cho những không gian phòng khách sang trọng thời thượng. Không những vậy, nó cũng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân không gian mà nó sở hữu.

Chúng tôi cùng hơn 1.000 mẫu sofa cổ điển từ gỗ tự nhiên

Thiết kế của các bộ sofa cổ điển gỗ tự nhiên cũng đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển, từ chi tiết nhẹ nhàng, thanh thoát đến các chi tiết hình khối hiện đại, phần nào thỏa mãn được sở thích khác nhau của quý khách hàng.

Địa chỉ mua bàn ghế sofa cổ điển gỗ sồi đẹp tại TPHCM

Những bộ sofa tân cổ điển gỗ sồi được thiết kế bởi nội thất Gỗ Chuẩn vừa sang trọng, vừa tươi trẻ, lại phù hợp với thị hiếu của người Việt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống đẳng cấp, hiện đại, tinh tế.

Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *