Sofa cổ điển châu âu mang đậm chất quý tộc hoàng gia

Sofa cổ điển châu âu mang đậm phong cách quý tộc hoàng gia, thể hiện qua các đường nét uốn lượn của ghế, các đường may vừa tạo ra nét sang trọng lại là điểm nhấn hoàn hảo.

Những mẫu chung cư khoác trên mình mô hình hay phong cách tân cổ điển, luôn phải có những mẫu sofa cổ điển châu âu phù hợp. Với cương vị là thương hiệu dẫn đầu thị trường sofa, Gỗ Chuẩn  cung cấp đóng mới và nhập khẩu sofa cổ điển, sofa hiện đại,… với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Gỗ Chuẩn chỉ sử dụng vải bọc chất lượng cao trong sản phẩm sofa cổ điển

Các chất liệu vải cao cấp luôn mang đến sự sang trọng cho bộ sofa, ngoài ra vải còn khá mềm, mịn, và mát. Vải có nhiều màu sắc hoa văn khác nhau, do đó khách hàng có thể chọn theo ý tưởng, theo màu sắc căn hộ phòng khách của mình.
Ưu điểm của sofa cổ điển châu âu vải cao cấp là có độ bền màu cao, các sợi vải dệt chéo nên chắc và bền, vải có khả năng co dãn và khả năng chống bám bụi khá tốt. Đặc biệt sử dụng chất liệu vải bọc sofa giữ ấm vào mùa đông rất tốt, mang lại cho khách hàng những cảm giác thoải mái và khi sử dụng cũng như thư giãn.

Gỗ Chuẩn sử dụng đệm sofa cổ điển châu âu êm ái nhất

Toàn bộ hệ thống đệm ngồi của bộ sofa cổ điển châu âu đều được sử dụng đệm co giãn, đàn hồi gấp 2 lần so với dòng đệm thông thường, hàm lượng cao su tự nhiên trong đệm đạt 70%. Với các ưu điểm này giúp toàn bộ đệm ngồi êm ái và không bao giờ bị xẹp lún khi sử dụng lâu ngày.

Khung gỗ tự nhiên bền bỉ

Toàn bộ hệ thống khung sườn sofa cổ điển, ghế sofa đơn cổ điển do chúng tôi cung cấp được làm bằng gỗ tự nhiên, đó là gỗ tần bì hay còn gọi là sồi trắng, gỗ này được nhập khẩu hoàn toàn. Các thanh gỗ được bảo quản và tẩm sấy đoàng hoàng trước khi đưa vào sử dụng.
Ưu điểm của gỗ tần bì là khả năng chống mối mọt rất tốt, khả năng chống cong vênh vì được xử lý khô toàn bộ, độ cứng của gỗ chịu lực gấp 2 lần so với gỗ tạp, tuổi thọ của gỗ tần bì khi sử dụng làm khung sofa cổ điển châu âu là vĩnh viễn không hỏng hóc, được Gỗ Chuẩn  bảo hành 3 năm khi sử dụng.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *