Nội thất châu Âu – điều làm nên sự sang trọng, đẳng cấp

643b8db9adc2579c0ed3

Nói đến thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu, không ít người liên tưởng ngay đến những cung điện, dinh biệt thự, lâu đài quý tộc sang trọng đắt tiền ở nửa kia bán cầu. Tuy nhiên nếu bạn không có một lâu đài, một căn biệt thự thì cũng không cần buồn lòng, giờ đây phong cách nội thất này đã được đơn giản hóa và dễ dàng áp dụng cho cả những ngôi nhà ở Việt Nam. Chỉ cần bạn yêu thích sự sang trọng, yêu thích những giá trị mà nội thất mang lại thì mọi vấn đề khác không còn là vấn đề đáng lo lắng

 

Những đặc điểm khiến nội thất châu Âu đang dần thống lĩnh thị trường Việt Nam

Với thiết kế không gian theo kiểu hiện đại, nội thất Châu Âu mang đến những đường cong mềm mại giúp tôn lên sự hòa quyện giữa những đường cong nội thất và góc cạnh của kiến trúc căn phòng, tạo được sự hài hòa nhẹ nhàng cho không gian.
Những đường cong đến từ sofa, bàn ghế hay chi tiết của những khung gương sẽ thu hút ánh mắt của những vị khách ghé thăm căn phòng của bạn ngay từ lần đầu tiên.
Thông thường, để tạo nên không khí ấm cúng cho không gian, những bộ nội thất phong cách châu Âu thường sử dụng gam màu vàng trắng làm chủ đạo cũng như kết hợp với việc trang trí bộ sofa hoặc ô cửa sổ.
Một mẹo nhỏ giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn, sang trọng và ấn tượng hơn với nội thất châu Âu chính là bạn nên treo thêm một bức tranh theo trường phái cổ điển ở ngay bên trên ghế sofa dài. Điều này sẽ giúp bức tường đỡ trống trải hơn khi thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại.

Nội thất châu Âu tân cổ điển với nhiều mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng

Không quá gò bó trong một khuôn khổ nhất định, những đồ nội thất tân cổ điển mang phong cách châu Âu luôn xuất hiện với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
Dù bạn sở hữu không gian rộng hay hẹp, bạn muốn thiết kế không gian căn phòng của mình theo phong cách châu Âu như thế nào thì Gỗ chuẩn luôn đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Với những đồ nội thất mang phong cách châu Âu, không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và đầy quyền lực. Một chiếc sofa hiện đại, một bộ bàn ghế với hơi hướng của châu Âu sẽ toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét. Sự sang trọng, bề thế của nó chính là cách giúp gia chủ khẳng định quyền lực của mình.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *