Lưu ý gì khi lựa chọn sofa cổ điển?

Sofa 01

 
Bạn muốn sắm một chiếc sofa cổ điển cho nhà mình? Thế thì cùng tham khảo bài viết bên dưới để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

  1. Kích thước sofa

Kích thước của bộ sofa vô cùng quan trọng khi chọn mua sofa đẹp cho phòng khách, một không gian rộng sẽ phù hợp với những bộ sofa có thiết kế rộng và ngược lại, với phòng khách có kích thước nhỏ thì bộ sofa nhỏ hẹp sẽ phù hợp hơn. Do đó, trước khi chọn mua sofa cổ điển cho phòng khách nên đo trước kích thước của không gian khi bài trí để có được bộ sofa phù hợp.

  1. Chất liệu của sofa

Ưu điểm của dòng sofa cổ điển đó là sự đa dạng về chất liệu, bạn có thể thoải mái lựa chọn các chất liệu như: Da thật, giả da, nỉ, vải, nhung… tất cả đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Tùy thuộc vào phong cách bài trí căn phòng cũng sở thích của gia chủ mà lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp và thật sự mang lại thoải mái cho người ngồi.

  1. Màu sắc phù hợp

Ghế sofa cổ điển đa dạng về màu sắc, tuy nhiên khi chọn ghế sofa đẹp  bạn cần phải lưu ý tới vấn đề này. Nên chọn gam màu phù hợp với màu tường, thảm, hoặc cùng gam màu với những món đồ nội thất trong phòng. Ngoài ra, chọn màu sofa hợp phong thủy sẽ giúp mang lại những điều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Trong đó, gam màu sáng thể hiện sự thoáng đã thanh lịch còn gam màu tối giúp mang tới sự sang trọng và tinh tế.

  1. Phong cách ngôi nhà

Trước khi quyết định mua ghế sofa đẹp bạn nên định hình trước phong cách chủ đạo của ngôi nhà bạn. Hãy chắc chắn không gian nhà bạn mang khuynh hướng cổ điển có thể là theo phong cách hoàng gia hay mang phong cách xưa cũ, giản dị.
Nên cân nhắc kỹ để tránh lạc điệu với không gian nội thất chung và theo sở thích, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế mình.
Hi vọng là những thông tin về cách lựa chọn sofa cổ điển ở trên sẽ hữu ích với bạn. Hãy liên hệ đến Gỗ Chuẩn để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết nhé!
Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
Điện Thoại: 0933866189
Email: noithatlieuchin@gmail.com
Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *