Giường ngủ tân cổ điển – bí quyết của một cuộc sống hiện đại

giường ngủ cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển – bí quyết của một cuộc sống hiện đại

Bạn mong muốn một xuân hè mát mẻ, tươi mới, một thu đông ấm áp, nồng nàn thì đừng quên “rinh” ngay cho nhà mình một chiếc giường ngủ tân cổ điển. Nó không chỉ sang trọng, quý phái, tinh tế, tỉ mỉ mà chiếc giường ngủ tân cổ điển còn là nơi gom yêu thương, hạnh phúc và nhiều xúc cảm đặc biệt cho gia đình bạn.

Tại sao giường ngủ tân cổ điển đang được nhiều người đón nhận?

Phong cách thiết kế tân cổ điển được đánh giá là khá dễ dàng trang trí và toát lên vẻ đẹp sang trọng, đầy yêu thương, nhung nhớ cho cả phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ đồ dùng nội thất nào đó. Chính vì vậy, một chiếc giường ngủ tân cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tươi vui, trẻ khỏe và hạnh phúc hơn nhiều. Đặc biệt nó hoàn toàn phù hợp cho chủ nhân đang độc thân, mới cưới, đã có gia đình và dành cho bé gái.

Giường ngủ tân cổ điển với nhiều đặc điểm bắt mắt

Nhắc đến phong cách tân cổ điển là nghĩ ngay đến những bộ nội thất hơi hướng châu Âu. Với loại giường ngủ cũng vậy, hầu hết những chiếc giường ngủ thiết kế theo phong cách này đều được chú ý, quan tâm rất nhiều đến những đường nét, họa tiết. Nét đẹp của giường ngủ tân cổ điển là nét đẹp tổng hòa giữa hiện đại và cổ điển, có điểm nhấn về thiết kế với những đường nét hoa văn chạm trổ điêu khắc công phu, tỉ mỉ nhưng lại khoác trên mình màu sắc tươi sáng, trẻ trung…Chính những thiết kế giường ngủ tân cổ điển này sẽ tạo nên làn gió mới cho không gian nội thất phòng ngủ nhà bạn.

Bí quyết lựa chọn giường ngủ phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn

Để chọn một giường ngủ tân cổ điển tiện nghi đầy đủ và phù hợp với căn phòng, bạn cần chọn loại giường có kích cỡ phù hợp với diện tích gian phòng và đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế cuộc sống tiện lợi nhất. Cụ thể nếu bạn chọn mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp cho người lớn, hãy chọn một chiếc giường đơn có kích thước lớn khoảng 1,8m hay nhỏ hơn tùy diện tích căn phòng. Nếu là trẻ em thì nên chọn chiếc giường đơn có kích thước vừa với bé. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian trong căn phòng của bé để trang trí thêm nhiều vật dụng khác.  
Cùng với việc lựa chọn kích thước, bạn cũng cần có sự quan tâm nhất định đến kiểu dáng của chiếc giường. Hiện nay có nhiều mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp được sản xuất, thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ, họa tiết hoa văn độc đáo. Tùy vào sở thích mà bạn có cách chọn giường ngủ tân cổ điển phù hợp cho gia đình nhé.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *