Giường ngủ gỗ sồi mỹ nhập khẩu được ưu chuộng nhất

giường ngủ tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển giường gỗ sồi Mỹ Gỗ Chuẩn được làm hoàn toàn từ gỗ nhập khẩu, hoàn thiện theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, tiêu chuẩn an toàn.

Nội thất tân cổ điển giường gỗ sồi Mỹ Gỗ chuẩn cam kết không sử dụng gỗ tạp, veneer hay gỗ công nghiệp để sản xuất ra sản phẩm. Kết cấu nội thất tân cổ điển giá rẻ, nội thất tân cổ điển phòng ngủ, nội thất tân cổ điển gỗ tự nhiên được làm bằng gỗ sồi Mỹ dày, nặng, đảm bảo không bị cong vênh. Đầu giường, đuôi giường được liên kết với vai giường bằng pass sắt chắc chắn. Không bị rung lắc hay kêu trong quá trình sử dụng.

Nội thất tân cổ điển giường gỗ sồi Mỹ đang được rất yêu thích

Giường ngủ tân cổ điển là một trong những mẫu giường ngủ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay tại cửa hàng Đồ Gỗ CHUẨN với chất liệu làm từ gỗ sồi  mỹ. Với độ bền cao, chắc chắn khả năng chịu lực tốt và đa dạng màu sắc đem lại nhiều lựa chọn tốt cho người sở hữu. Đem lại những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi quyết định tìm mua và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

Nội thất tân cổ điển giường tự nhiên gỗ chuẩn được tạo ra với nhiều màu sắc đẹp

Giường ngủ gỗ sồi mỹ Gỗ Chuẩn mang màu sắc đẹp với nhiều lựa chọn tốt cho khách hàng như màu vàng, màu sồi, màu trắng, màu nâu cánh gián và màu đen và một số màu sắc khác. Sự đa dạng về màu sắc giúp cho người tiêu dùng có thể cân nhắc theo sở thích của mình và thẩm mỹ không gian của từng gia đình.

Giường ngủ của gỗ chuẩn đảm bảo yếu tố chắc chắn

Các chi tiết phụ như 2 thanh đầu giường, vạc giường và thanh ngang đều được làm từ gỗ tự nhiên tốt. Vừa đồng bộ về chất liệu, dễ chế tác hơn và đồng thời việc hư hao cũng đều nhau để dễ bảo hành.
Nội thất tân cổ điển giường gỗ sồi Mỹ với phần đầu giường dạng bảng vuông và rộng đơn giản, thân giường bè ngang, cao và che đi phần đuôi giường. Sự tối giản đạt đến mức tối đa với toàn bộ các chi tiết đều trơn, láng, bóng mịn, mang vẻ đẹp thanh lịch và cao cấp.
 
Đồ Gỗ Chuẩn
Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
Điện Thoại: 0933866189
Email: noithatlieuchin@gmail.com
Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *