Ghế Sofa cổ điển cho không gian sang trọng của gia đình bạn

Ghế sofa xuất khẩu vải bố 03

 Bộ Ghế Sofa Cổ Điển cho không gian sang trọng của gia đình bạn

Sofa cổ điển là mẫu sofa được thiết kế dựa trên phong cách thiết kế cổ điển truyền thống. Phong cách này mang đến vẻ đẹp sang trọng đến không ngờ cho những chiếc ghế sofa. Bên cạnh đó, sofa cổ điển còn sở hữu nhiều lý do khác để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Chạm khắc chi tiết, tinh xảo

Không giống như các thiết kế sofa khác, thiết kế ghế sofa cổ điển có sự đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết chạm trổ đến hoa văn trên ghế. Từ phần tựa lưng, gác tay đến chân ghế đều là sự kết hợp giữa các họa tiết tinh xảo được chạm trổ công phu của những người thợ có tay nghề cao. Điều này góp phần tạo nên giá trị của bộ Sofa.

Mang đến sự sang trọng, xa hoa, quý phái cho căn phòng

Với nhiều người, một chiếc ghế sofa cổ điển đã đem đến cho không gian của họ nét đẹp cổ điển sang trọng, quý tộc mà ít kiểu dáng ghế sofa nào cũng mang lại được. Nét đẹp ấy luôn khiến cho nhiều người không thể bỏ qua khi đã lỡ ‘‘phải lòng’’ lối thiết kế cổ điển. Nét đẹp không thể rời mắt của chiếc ghế sofa qua các đường nét được thiết kế tỉ mỉ từng chút một sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Với chiếc ghế Sofa cổ điển chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nội thất quý tộc mà bạn đang theo đuổi.

Thiết kế ghế sofa cổ điển đẹp

Một đặc trưng bạn dễ nhận thấy nhất ở những bộ bàn ghế sofa cổ điển Châu Âu là kiểu dáng được thiết kế vô cùng bề thế và sang trọng. Khi thưởng lãm những bộ sofa cổ điển đẹp cầu kì chúng ta mới phần nào hiểu được những giá trị văn hóa của những đất nước phương tây và sự bề thế sang trọng của giới quý tộc. Ngoài những bộ sofa cao cấp ra thì gia chủ cũng có thể lựa chọn thêm đồ trang trí cao cấp, tủ rượu cổ điển,… giúp cho không gian phòng khách ngôi nhà trở nên sang trọng tạo nên một tổng thể thống nhất.

Chất liệu sofa cổ điển đẹp

Những bộ ghế sofa cổ điển đẹp được thiết kế với khung gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ hương đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Chất liệu chủ yếu được sử dụng đó là da, vải hoặc nhung. Với chất liệu da, ưu điểm là có vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt, dễ lau chùi nhưng nó lại gây cảm giác nóng lưng khi ngồi, nhất là vào những ngày mùa hè nóng nực. Nếu nhà bạn có lắp điều hòa thì chất liệu da sẽ không bị ảnh hưởng vì nó độ bền rất cao. Với chất liệu nỉ hoặc vải khô sẽ mang lại cảm giác mềm mại, thoáng và thoải mái hơn khi ngồi.
Đồ Gỗ Chuẩn

  • i map Địa chỉ: Số 56-58, đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương ( sau siêu thị AEON MALL Bình Dương).
  • i phone Điện Thoại: 0933866189
  • i email Email: noithatlieuchin@gmail.com
  • i web Website: gochuan.com – gochuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *