Chuẩn Châu Âu với giường ngủ tân cổ điển Gỗ Chuẩn

7ac75ff79b8061de3891

Giường ngủ tân cổ điển của Gỗ Chuẩn được làm từ chất liệu gỗ, da cao cấp, chi tiết trang trí chạm khắc tinh xảo, độ bền 15-20 năm, lưu giữ kỷ niệm của gia đình bạn.

Ngày nay, không khó để tìm kiếm những mẫu giường ngủ tân cổ điển giá rẻ và phong cách nhưng theo phong thủy, một chiếc giường ngủ cổ điển hoàn hảo lại rất đỗi đơn giản và chỉ cần có đủ hai yếu tố sau đây:
– Thứ nhất, chất liệu hoàn hảo để làm giường ngủ cổ điển là gỗ.
– Thứ hai, dù được thiết kế với kiểu dáng, phong cách nào thì mẫu giường cổ điển phải có khoảng trống bên dưới – chính là gầm giường và luôn thông thoáng và kết cấu bền vững
 giường ngủ cổ điển không chỉ giúp bạn ngủ ngon, cải thiện các mối quan hệ mà còn liên kết trực tiếp đến vấn đề tài lộc của bạn.

Tiêu chuẩn để lựa chọn được giường ngủ tân cổ điển tốt

Theo tiêu chuẩn, giường ngủ tân cổ điển được làm 100% từ gỗ nguyên chất phải là những loại gỗ thịt, gỗ tự nhiên, chủ yếu là gỗ óc chó, gỗ bạch dương, gỗ hương, gỗ gụ hoặc gỗ sồi… Những loại gỗ này phải có tuổi đời từ hàng chục năm trở lên, có thể để dầm mưa dãi nắng hàng tháng trời mà không bị mối mọt hoặc cong vênh. Công đoạn xử lý và sấy khô gỗ cũng cần phải được làm theo từng công đoạn kỹ càng.
66e05cbc8cc4769a2fd5 1

Giường ngủ tân cổ điển, giá thành đi đôi với chất lượng

Như vậy, mỗi chiếc giường ngủ tân cổ điển, chưa kể tiền gỗ, tiền công chạm khắc và gia công, tiền thuê thợ có tay nghề làm cũng phải ít nhất vài chục triệu đồng mới bù được chi phí sản xuất, chi phí vận chuyển ( trong sản xuất và nhập khẩu, chưa tính đến giá trị gốc của sản phẩm và rất nhiều chi phí khác nữa). Vậy mà rất nhiều thương hiệu bán giường tân cổ điển gỗ tự nhiên chỉ bán với giá khá “ dễ thương”- 10 triệu đồng ( thấp hơn cả giá vốn). Như vậy, khách hàng cũng đoán biết được chất lượng rồi phải không?. Họ thường pha tạp các loại gỗ rẻ tiền khác nhau, đó có thể là gỗ vụn, nguồn gốc không đảm bảo nên mới có được giá rẻ như vậy. Rất nhiều trang báo cũng đã phản ánh vấn đề này.

Giường ngủ tân cổ điển từ Gỗ chuẩn – Sự lựa chọn số 1

Gỗ Chuẩn nhà sản xuất chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, chuyên cung cấp các loại giường ngủ hiện đại, giường ngủ cổ điển, giường ngủ Châu Âu, giường ngủ giá rẻ.
 
Rất nhiều khách hàng từng mua giường ngủ tân cổ điển tại những nơi khác, đến khi mua giường ở trang web này đều rất thích thú cho biết, giường ngủ không những đảm bảo được kiểu dáng mà họ mong muốn mà chất liệu da, gỗ, sơn đều thể hiện sự cao cấp trong từng chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *