Bộ nội thất phòng ngủ hiện đại 2021 tại Gỗ Chuẩn

nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ, lẽ đương nhiên sẽ là nơi nghỉ dưỡng cuối cùng sau khi kết thúc một ngày mệt mỏi. Phòng ngủ, một nơi mang lại cho bạn niềm hạnh phúc mỗi ngày, hay đó là nơi chốn bạn tìm được bình yên thực sự. Việc bố trí, thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố cộng lại tạo nên một không gian phòng ngủ hoàn hảo nhất đối với bạn.

nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ, không giống như phòng khách, nó cần sự riêng biệt và cá nhân hóa. Mỗi một con người cần một nơi chốn để thể hiện cá tính riêng của mình. Chẳng hạn như một phòng ngủ thông minh sẽ kết hợp hải hòa được mong muốn một phòng ngủ tiện dụng của vợ và mong muốn một phòng ngủ hiện đại của chồng. Còn phòng ngủ cho teen sẽ kết hợp giữa ý tưởng của các teen và sự cân nhắc cẩn thận của bố mẹ. Còn phòng ngủ trẻ em thì thiết kế theo những liên tưởng được vẽ ra trong trí tưởng tượng của bé.

Một gợi ý nữa về nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản 14m2 chính là bạn có thể chọn màu sắc chủ đạo là màu trắng, kết hợp thêm một bộ chăn ga gối họa tiết chữ nổi bật cùng với phụ kiện tạo điểm nhấn như đệm ngồi bệt, chăn sofa, bóng đèn led… Kiểu trang trí nội thất này sẽ giúp phòng ngủ 14m2 của bạn không chỉ độc đáo mà còn trẻ trung, hiện đại.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tinh tế 15m2

Đối với mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2, bạn sẽ có thêm không gian để bài trí các vật dụng nội thất. Bạn có thể chọn một chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp bền đẹp, giúp bạn sắp xếp các vật dụng một cách khoa học và hiệu quả. Bên cạnh đó, một chiếc gương soi toàn thân giúp bạn thêm chỉn chu, gọn gàng cũng là một lựa chọn phù hợp. Bạn cũng có thể tô điểm thêm cho không gian phòng với một chiếc đèn chụp để bàn, thảm trải sàn, lọ hoa trang trí…

Mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 hiên đại, tinh tế với đèn chụp để bàn, thảm trải sàn, lọ hoa trang trí

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 sẽ có không gian thoáng đãng hơn để bài trí các vật dụng cá nhân, cũng như trang trí cho căn phòng thêm độc đáo. Gỗ Chuẩn gợi ý để có mẫu phòng ngủ đẹp 20m2, bạn có thể sử dụng khung ảnh, khung trang trang trí tạo chiêu sâu cho căn phòng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 sử dụng khung tranh, khung ảnh trang trí tạo chiều sâu cho căn phòng

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp phòng làm việc, phòng đọc sách vào phòng ngủ 20m2 của mình. Với thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản 20m2, bạn có thể bày trí một chiếc bàn làm việc cạnh giường ngủ để có thể vừa làm việc vừa nghỉ ngơi thay vì sử dụng các mẫu sofa giường đối với phòng ngủ diện tích khiêm tốn hơn. Bổ sung thêm một chiếc đệm ngồi bệt, ghế thư giãn, ghế lười hay túi lười để đọc sách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ luôn là lựa chọn cho không gian phòng ngủ thanh lịch và tinh tế từ xưa đến nay. Tùy vào điều kiện kinh tế, phong cách trang trí mà bạn có thể chọn thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên với ưu điểm bền, các vân gỗ đẹp, tuy nhiên chi phí khá cao do hiếm và gia công đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Gỗ công nghiệp với ưu điểm phổ biến, chống ẩm, chống cong vênh tốt với giá thành phù hợp trở thành lựa chọn cho các gia đình hiện đại. Nội thất gỗ công nghiệp có rất nhiều loại từ giường, tủ, ngăn kéo, tủ đầu giường… tạo nhiều sự lựa chọn đa dạng cho bạn. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ mộc mạc giúp mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho không gian phòng.

Mẫu nội thất phòng ngủ thông minh

Với nội thất phòng ngủ thông minh, các vật dụng nội thất có thiết kế đơn giản,  mang lại sự tiện dụng và tiết kiệm diện tích tối ưu thường được ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu giường ngủ kết hợp bàn làm việc, sofa giường đa năng, bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm, giường ngủ có tủ ngăn kéo chứa đồ dưới gầm, tủ quần áo cửa lùa… để có thêm không gian sinh hoạt cho gia đình, nhất là với các mẫu phòng ngủ nhỏ có diện tích khiêm tốn.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ

Ngoài cách giao tiếp và phong cách thời trang, thì phòng ngủ chính là không gian nội thất thể hiện cá tính riêng của các nàng. Với mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ, các gam màu pastel nhẹ nhàng hay gam màu sáng giúp không gian thêm thoáng đãng, rộng mở chính là lựa chọn phù hợp. Các màu trắng, hồng nhạt, vàng nhạt, tím nhạt… là các màu được nhiều nàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, với các cô nàng cá tính thì có thể chọn các màu xanh dương, xanh ngọc, xanh lá cây… Đối với đồ nội thất, bạn nên sử dụng các vật dụng có màu sắc tương đồng với tông màu chủ đạo, chất liệu gỗ và có thiết kế thông minh, đa năng như bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm, kệ trang trí gỗ, tủ quần áo… Ngoài ra, sử dụng giấy dán tường, khung tranh ảnh trang trí, chậu cây xanh… cũng là một cách trang trí phòng ngủ dễ thương mà các nàng nên tham khảo.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu tím nhạt nhẹ nhàng, đơn giảnMẫu phòng ngủ đẹp cho nữ với bộ chăn ga gối họa tiết trái tim trang tríMẫu phòng ngủ đẹp cho nữ với màu sơn tường hồng pastel và phụ kiện trang trí dễ thương

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nam

Không chỉ nữ giới, các mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại, làm nổi bật cá tính riêng cũng được phái mạnh đặc biệt quan tâm. Sự gọn gàng, thanh lịch, đơn giản chính là các tiêu chuẩn hàng đầu về thiết kế, trang trí phòng ngủ được các chàng ưa chuộng. Đối với phòng ngủ nam, các màu đơn sắc tối giản, màu trầm như đen, xanh, xám, trắng… sẽ là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, sự tiện dụng, gòn gàng và ngăn nắp cũng được nam giới chú trọng. Do đó, khi decor phòng cho nam, bạn nên chỉ nên chọn các đồ dùng cần thiết hay các vật dụng nội thất có thiết kế thông minh, đa năng. Ngoài ra, để giúp nội thất phòng ngủ thêm sinh động, bạn có thể bổ sung thêm vài phụ kiện trang trí, đồ nội thất chất liệu gỗ thiết kế tối giản như tranh ảnh treo tường, kệ trang trí treo tường, đồng hồ treo tường…

nội thất phòng ngủ

Mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em

Đối với các bé, phòng ngủ là không gian riêng, nơi găn bó suốt thời gian từ lúc còn nhỏ đến khi trưởng thành. Do vậy, các mẫu nội thật phòng ngủ cho bé cũng cần được lựa chọn, chăm chút một cách chỉnh chu. Đối với bé trai, bạn có thể chọn các màu trung tính như xanh dương hoặc xám nhạt vừa mạnh mẽ, nam tính với đồ nội thất đơn giản, cùng một số món đồ chơi phù hợp với sở thích của bé. Bạn cũng có thể chọn bộ chăn ga gối hình Spider Man, Minion, Cars Mc Queen, Planes… Đối với mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái, các bậc cha mẹ có thể chọn phòng ngủ có màu hồng nhẹ nhàng và các phụ kiện trang trí dễ thương như bộ chăn ga gối hình Bạch Tuyết, Công Chúa Lọ Lem, nữ hoàng băng giá Elsa, mèo Kitty…

Mẫu phòng ngủ phong cách Bắc Âu đơn giản, hiện đại

Với phong cách Bắc Âu hay phong cách Scandinavian, phòng ngủ của bạn sẽ được thiết kế theo 3 tiêu chí chính đó là đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong màu sắc và hữu dụng trong công năng của từng sản phẩm.

Điều đó có nghĩa rằng, nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản sẽ không cần phải bố trí quá nhiều vật dụng, mà chỉ tập trung vào những đồ dùng cần thiết như giường ngủ, tủ quần áo, chăn gối, bàn trang điểm… Ngoài ra, bạn có thể thêm các khung ảnh hoặc khung tranh, chậu cây, thảm trải sàn, đèn phòng ngủ… để tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm tinh tế.

Đặc biệt với phong cách này, căn phòng phải được thiết kế sao cho đảm bảo tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái.

Mẫu nội thất phòng ngủ Scandinavian Style với màu sắc đơn giản

Màu trắng là gam màu chủ đạo của phong cách Bắc Âu. Tuy nhiên, bên cạnh màu trắng tinh khiết, bạn có thể trang trí những gam màu đơn sắc khác nhau như màu kem, xám, đen, nâu nhạt, xanh đại dương,… để tạo nên điểm nhấn của nội thất phòng ngủ hiện đại, đơn giản.

Điều quan trọng khi lựa chọn màu sắc thiết kế cho nội thất phòng ngủ là phải mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ngoài các màu chính, bạn có thể chọn lựa các vật dụng làm từ chất liệu tự nhiên để đem đến sức sống cho căn phòng.

Mẫu phòng ngủ phong cách Scandinavian Design với vật dụng đa năng

Vì phong cách Bắc Âu theo xu hướng tối giản, do đó những vật dụng đa chức năng sẽ được ưu tiên sử dụng. Ví dụ như một chiếc bàn làm việc cũng có thể dùng làm bàn trang điểm, ghế sofa cũng có thể sử dụng như giường ngủ,… Đa dạng công năng chính là sự độc đáo của các sản phẩm trong cách trang trí phòng ngủ, phòng ngủ nhỏ đơn giản nhưng tiện dụng.

Mẫu phòng ngủ phong cách Scandinavian sử dụng yếu tố tương đồng

Có rất nhiều ý tưởng khi lựa chọn đồ nội thất phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu, tùy vào sở thích của mỗi người. Một trong những cách bài trí phổ biến đó là kết hợp các sản phẩm tương đồng. Trong nội thất phòng ngủ nhỏ, chúng ta có thể thấy nhiều vật dụng nội thất cho tới phụ kiện trang trí đều theo một tông màu trầm như nâu, xanh, xám, trắng,… Việc phối hợp với các sản phẩm có màu sắc tương đồng, bổ sung cho nhau sẽ tạo nên sự tinh tế, hài hòa và dễ chịu.

Ví dụ như nếu bạn yêu thích những màu ấm, thì bạn nên lựa chọn gam màu chủ đạo là nâu nhạt. Từ đó, bạn sẽ chọn lựa những vật dụng trang trí, đồ nội thất hòa hợp với tone màu chính của căn phòng như tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm bằng gỗ sáng màu, thảm trải sàn màu vàng nhạt, rèm cửa sổ, bộ chăn ga giường màu kem,…

Mẫu nội thất phòng ngủ Bắc Âu có sự kết hợp các sản phẩm có màu sắc tương đồng tạo nên vẻ đẹp hài hòa

Mẫu nội thất phòng ngủ Bắc Âu sử dụng yếu tố tương phản

Nếu sự kết hợp tương đồng mang đến vẻ đẹp cân đối, hài hòa, thì sự phối hợp tương phản lại là cách tạo điểm nhấn ấn tượng, độc đáo trong nội thất phòng ngủ. Đây chính là cách kết hợp đồ nội thất được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Kết hợp tương phản bao gồm nét tương phản nhẹ và tương phản mạnh. Ví dụ minh họa cho sự tương phản nhẹ chính là sự hòa quyện giữa màu trắng chủ đạo và các tông màu ấm hoặc lạnh khác như nâu – trắng, xanh – trắng, màu kem – trắng,… Sự tương phản nhẹ nhàng này sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế, ấm cúng hơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn phòng ngủ của mình thật cá tính và nổi bật thì nên ưu tiên kết hợp những màu sắc có tính tương phản mạnh hơn như đen – trắng, trắng – xanh đậm… Việc này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ có chiều sâu và độc đáo hơn.

Nội thất phòng ngủ nhỏ, nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản theo phong cách Bắc Âu có nhiều nét đặc trưng riêng không lẫn với bất kỳ thiết kế nào khác. Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên trang trí không gian phòng ngủ, lựa chọn các mẫu phòng ngủ đẹp, phòng ngủ master theo phong cách Scandinavian không, thì câu trả lời là có. Bởi lẽ, phong cách này không chỉ nổi bật bởi sự đơn giản, hiện đại mà còn thể hiện được cá tính riêng. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình các sản phẩm nội thất phòng ngủ và nhiều sản phẩm nội thất khác như đệm, sofa, đồng hồ treo tường, rèm nhà tắm, đèn thả trần… tại Gỗ Chuẩn, chuyên cung cấp giải pháp trang trí nội thất theo phong cách Scandinavian cho ngôi nhà của bạn với chất lượng đảm bảo và mức giá hợp lý.

FACEBOOK:             https://www.facebook.com/noithatlieuchin
Với Gỗ chuẩn, để có được cái nhìn thu hút và mang lại vẻ đẹp cho mái ấm của bạn. Chúng tôi đã cố gắng để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất, từ màu sơn đến chăm chuốc từng đường nét gỗ.
Hãy đến với gỗ chuẩn để trải nghiệm các sản phẩm nội thất . Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng vượt ngoài mong đợi của quý khách
Để được giải đáp thêm thông tin về sản phẩm nội thất bạn có thể liên hệ thêm với Chuẩn Gỗ qua số hotline 0934 498 553 – 0929 91 7777 để được hỗ trợ dịch vụ nội thất tốt nhất nhé.
Ngoài ra khách hàng cũng có thể truy cập website Gochuan.com để tham khảo những mẫu nội thất mới nhất của chúng tôi.
Chuẩn Gỗ

  • Địa Chỉ : 59 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7 , TPHCM
  • Hotline: 0934 498 553 – 0929 91 7777
  • Email: chuantran91@gmail.com
  • Trang web: https://gochuan.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *